26 มี.ค. 2021 เวลา 12:50 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
{ รีวิว + สรุปมหากาพย์ Chilling Adventures of Sabrina ซาบรินา สาวน้อยต้องสาป SS 1-4 }
สวัสดีผู้อ่านที่หน้ารักทุกท่านจ้า วันนี้น้อง Panda AM. จะมาขอแนะนำซีรีส์สนุกๆเอาใจคอซีรีส์ที่ชื่นชอบซีรีส์แนวแฟนตาซีเวทมนตร์ กับซีรีส์เรื่อง Chilling Adventures of Sabrina ซาบรินา สาวน้อยต้องสาป
ในช่วงวันหยุดยาวกับสถานการณ์วัยรัสโควิด-19 ระบาด ทำให้น้อง Panda Am. อยู่บ้านแบบเหงาๆเลยมีโอกาสได้เจอกับซีรีส์เรื่องนี้ทำเอาติดกันงอมแงมไม่อยากออกจาก NETFLIX กันเลยทีเดียว แนะนำสำหรับคนที่ว่างต้องซีรีส์เรื่องนี้เลยค่ะ ดูยาวๆเพลินๆกันเลยทีเดียว สำหรับตัวน้อง Panda AM. ดูจนจบครบทั้ง 4 ซีซั่นแล้ว วันนี้เลยจะขอมา รีวิว + สรุปเนื้อเรื่องของทั้ง 4 ซีซั่นมาอ่านต่อกันเลยค่ะ...
https://www.123-hd.com/chilling-adventures-of-sabrina-season-1
ซาบรินา สาวน้อยต้องสาป (Chilling Adventures of Sabrina)
SEASON 1
เรื่องย่อ : เป็นซีรีส์สายดาร์กตัวจริงพบกับสาวน้อยซาบรินา และเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความสนุก หน้าขนลุกเกี่ยวกับเวทมนตร์คาถาตามแบบฉบับของโลกของผู้วิเศษ
เรื่องราวเล่าถึงชุมชนในกรีนเดลสถานที่ที่ยังมีความดำมืดของเวทมนตร์ดำจากโลกยุคโบราณ สาวน้อย ซาบรินา สเปลแมน ลูกครึ่งมนุษย์และแม่มดเธอต้องมาอยู่กับป้าของเขาเนื่องจากพ่อแม่ของเธอเกิดอุบัติเหตุ เมื่อเธออายุ16ปี
เธอต้องเลือกระหว่างการใช้ชีวิตเหมือนกับเด็กสาวธรรมดาหรือจะเลือกเซ็นสัญญากับซาตานเพื่อให้ได้มาซึ่งพลังวิเศษ สุดท้ายแล้วเธอจะเลือกทางไหนมาดูไปพร้อมกันเลย... ซีรีส์เรื่องนี้สามารถหาดูได้ใน Netflix
หมวดหมู่ :ดราเวทมนตร์ม่า/แฟนตาซี
ผู้สร้าง : Roberto Aguirre-Sacasa
นักแสดงนำ : Kiernan Shipka, Ross Lynch, Lucy Davis
IMDB : 7.6/10
ออกฉายทาง : NETFLIX
https://www.123-hd.com/chilling-adventures-of-sabrina-season-2
SEASON 2
เรื่องย่อ : ในซีซั่นที่ 2 นี้ซาบรินากับมาพร้อมความแซ่บกว่าเดิมกับสีผมใหม่และการเปลี่ยนแปลงสไตล์การแต่งตัว ทำให้เธอดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น
เธอกลับมาในซีซั่นนี้พร้อมกับการเลือกเดินทางการใช้ชีวิตของแม่มดแบบเต็มตัว และมีตัวละครใหม่ๆเพิ่มขึ้นมากมาย
และในเนื้อเรื่องส่วนใหญ่จะพูดถึงเรื่องราวของพ่อซาบริน่า มาดูกันว่าพ่อที่แท้จริงของซาบริน่าจะเป็นใครและการเลือกเดินทางการใช้ชีวิตแบบแม่มดของเธอจะเป็นอย่างไรติดตามต่อได้ใน NETFLIX
https://www.imdb.com/title/tt7569592/mediaviewer/rm617186817
SEASON 3
เรื่องย่อ : หลังจากรอมาสักพัก ในที่สุดก็มีซีซั่น 3 ออกมา เรื่องราวในซีซั่นนี้จะพาคุณเข้าสู่โลกเวทมนตร์สายดาร์กตัวจริง ทั้งเรื่องราวที่เพิ่มตัวละครใหม่ๆมาสมทบอีกเพียบ ทั้ง ปีศาจ ภูต วิญญาณต่างๆ
เรื่องราวในซีซั่นนี้จะเฉลยเรื่องราวต่อจากซีซั่นที่แล้ว จริงๆแล้วซาบรินาเธอเป็นลูกสาวของราชาแห่งนรกและเธอก็ต้องเป็นคนสืบทอดบัลลังก์ต่อจากพ่อของเธอ
เธอจะทำยังไงต่อ เธอจะเลือกเส้นทางไหนจะอยู่กับป้าที่เลี้ยงเธอมาหรือจะกลับไปปกครองนรกกับพ่อของเธอติดตามต่อได้ใน NETFLIX
https://www.imdb.com/title/tt7569592/
SEASON 4
เรื่องย่อ : การกลับมาในครั้งนี้เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่กว่าเดิม ทั้งเรื่องบท นักแสดงสมทบ และยังมีตัวละครใหม่ๆเพิ่มขึ้นมาอีกมากมาย ทำให้เนื้อเรื่องมีความหน้าสนใจมากขึ้น
เล่าต่อจากซีซั่นที่แล้วหลังจากซาบรินา ถูกแบ่งออกเป็นสองคน คนหนึ่งใช้ชีวิตอยู่บนโลกแบบหญิงสาวทั่วไปและอีกหนึ่งคนเป็นราชินีแห่งนรก เรื่องราวกำลังสงบสุขและดำเนินไปได้ด้วยดี
แต่ทว่าบาทหลวง แบล็ควูด รอดพ้นจากความตาย ทำให้เขาไปรับใช้สิ่งที่หน้ากลัวที่สุดในโลกเวทมนตร์ การกลับมาในครั้งนี้ของซาบรินาจึงต้องพบกับความอันตรายกว่าเดิมจากสิ่งที่เรียกว่า" มฤตยูลึกลับ " ซาบรินาจะทำยังไงกับศัตรูที่หน้ากลัวกว่าเดิม มาลุ้นและเอาใจช่วยเธอได้กับซีรีส์ ซาบรินา สาวน้อยต้องสาป (Chilling Adventures of Sabrina)
ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนจบอย่าลืมคอมเม้นท์แลกเปลี่ยนทัศนะคติกันได้ใต้'โพสนี้เลย...
โฆษณา