27 มี.ค. 2021 เวลา 00:14 • หุ้น & เศรษฐกิจ
คิดถึงหุ้น ❤️ คิดถึงเฮียใช้” (Mar 27, 2021)
1
หุ้นเฮียใช้จัดให้: MINT, CRC, HANA, GPSC, BPP
หุ้นซิ่งวิ่งไฟแลบ: ACE, SUPER, PSTC, SGF, AEC, SVI
ติดตามคลิปรายการได้จากลิงค์นี้นะครับ: https://youtu.be/2zSulgg1CWg
เทปรายการ "คิดถึงหุ้น ❤ คิดถึงเฮียใช้" ในวันนี้ค่อนข้างยาวนะครับ โดยรายการจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนเกือบจะเท่าๆกัน โดย 30 นาทีแรกจะเป็นภาพรวม SET และตอบคำถามละเอียดเกี่ยวกับประเภทของนักลงทุน (และเฮียเล่นแนวไหนกันแน่ระหว่างสายเทคนิค หรือสายลงทุนพื้นฐาน)
30 นาทีถัดมาเป็นหุ้นพื้นฐาน ซึ่งกลุ่มที่คัดมาให้เฮียคิดว่าน่าจะวิ่งหากต่างชาติมีการกลับเข้ามาซื้อในตลาดจริงๆ ซึ่งหากไม่มี Flow เข้ามาในอาทิตย์หน้า หุ้นกลุ่มนี้ 5 ตัวอาจจะไม่มาตามที่เราคาดหวังไว้นะครับ
30 นาทีสุดท้ายเป็นหุ้นซิ่ง ซึ่งวันนี้เฮียคัดมาค่อนข้างจะน่ากลัวทีเดียว หุ้น 6 ตัวนี้เคยฝากแผลไว้ให้กับนักลงทุนแล้วทั้งนั้น ดังนั้นการเข้าเก็งกำไรในหุ้น 6 ตัวนี้ต้องอาศัยการดูพื้นฐานทางเทคนิคออกบ้าง และที่สำคัญควรจะดูแรงซื้อ/ขายออกว่าจังหวะไหนควรจะโดดเข้า และจังหวะไหนต้องรีบโดดออก
เฮียมีพูดว่าในอาทิตย์หน้าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด SET จะต้องขึ้น และควรจะเบรค 1,584 ไปให้ได้ซักที หากไม่สามารถทำได้ อาจจะเกิดภาพการเทขายระยะสั้น และแนวรับบริเวณ 1,562 จุดอาจจะรับไม่อยู่ สำหรับส่วนตัวเฮียยังให้น้ำหนักขึ้นมากกว่าลงเล็กน้อยด้วยเหตุผลบางประการที่เฮียมีการพูดถึงในรายการด้วยครับ
สำหรับ Theme ของรายการ Clubhouse ในอาทิตย์หน้าทั้ง 2 วันคือ "หุ้น(ยอดแย่)ในดวงใจของเหล่าชาวเม่า" โดยเฮียกับเทพตะขาบช่วยกันคัดแบบเน้นๆมาให้ 10 ตัว ลองดูนะครับว่าหุ้นเหล่านั้นตรงกับตัวที่อยู่ในใจลูกเพจทุกคนหรือไม่
1
👍 ฝากกด "Like" กดแชร์เพจ "แก๊ง 4 โมง - By เฮียใช้" ด้วยนะครับ ช่วงที่ตลาดออกข้างแบบนี้ หุ้นกลาง-เล็กที่เล่นๆกันขึ้นมาก็ต้องระวังการเวียนกลุ่มบ้างในบางตัวนะครับ หุ้นพวกไม่มีสภาพคล่องเวลาเจ้ามือทุบทีจะทุบได้แรงและเร็วมากๆๆๆๆ ดังนั้นหากใครเล่นหุ้นลักษณะนี้อยู่ต้องระวังนิดนึงนะครับ
ถ้าไม่มีอะไรรุนแรงมากระทบเราในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เราน่าจะเห็นการเปิดบวกในวันจันทร์ แต่จะยืนเขียวได้จนจบวันหรือไม่ เรามาลุ้นไปพร้อมๆกันนะครับ เฮียใช้คนซื่อ คนเดิมเองครับ
โฆษณา