27 มี.ค. 2021 เวลา 07:42 • ปรัชญา
ฉันอยากสวยเหมือนดอกซากุระ🌸
ไม่ใช่เมื่อไรก็ได้ที่เราจะมีโอกาสมีความสวยงามมาอวดโฉมแก่ผู้คน
แต่เมื่อมีโอกาสผลิดอกสวยงาม เป็นที่ต้องตาแก่ใคร ๆ ได้แล้ว จงตระหนักว่าเราอยากให้เขามาชื่นชมตลอดไป หรือเอาไว้ชื่นชมแค่ชั่วครู่ชั่วยาม
ทุกสิ่งทุกอย่างตัวเราเองเท่านั้นที่จะเป็นคนกำหนดได้
ความสวยไม่นานก็ร่วงโรยไปตามกาลเวลา
และถึงแม้ว่าวันที่ความสวยเหล่านั้นมันจะสูญสลายไปแล้ว ถ้าคุณงามความดีของเรายังอยู่ เชื่อแน่ว่าต้องมีคนรอคอยว่าสักวันเราจะกลับมาสง่างามให้ได้ชื่นชมอีกครั้งแน่นอน
เหมือนดั่งกับดอกซากุระ ที่ไม่ใช่แค่ดอกไม้สวย ๆ ซากุระมีความหมายมากกว่านั้น เพราะเมื่อดอกซากุระผลิบานคนญี่ปุ่นเขาจะรับรู้ได้ถึงการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต🌅
ปีนี้ก็ยังห้ามสังสรรค์กันใต้ต้นซากุระนะคะ🥲
ถ้าคุณอยากให้ชีวิตเป็นเหมือนดอกซากุระที่ทุกคนตั้งตารอคอยการผลิบานในทุกปี คุณก็ต้องมีดีมากกว่าความสวย😉❤️
❤️🌸 สวัสดีวันครบรอบหนึ่งเดือนที่ได้มาอยู่ในสังคม blockdit ค่ะ😊 ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ช่วยอ่าน ช่วยติดตาม และช่วยแชร์ทุก ๆ ท่านนะคะ😊 ไม่รู้จะอธิบายยังไงว่าอบอุ่นหัวใจขนาดไหน ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ🙏☺️💕
โฆษณา