28 มี.ค. 2021 เวลา 07:47 • ไลฟ์สไตล์
หลงไหลในการหลงทาง💙🍀
วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์การหลงทางที่น่ามหัศจรรย์ของผู้เขียนเอง
"หลงใหลในการหลงทาง"
อ่านแล้วอาจจะดูตลกดี(ดีใจที่พวกคุณยิ้ม)
เรื่องเริ่มจากการเดินทางไปที่แห่งหนึ่งที่เคยไปมานานแล้วแต่ด้วยความที่เคยไปเมื่อนานมาแล้วบวกกับต้นทางไม่เหมือนกันทำให้ตัวเราต้องออกผจญภัยในการหลงทางอีกครั้ง เราใช้วิธีการเดินทางโดยใช้บริการรถสาธารณะ รถเมล์ มีป้ายให้อ่านตลอดทาง แต่ก็หลง เพราะขึ้นผิดฝั่งบ้าง ลืมอ่านป้ายบ้าง สนุกสนานกับเรื่องระหว่างทางไปบ้าง สุดท้ายตามหัวข้อเลย หลงทาง ไปเรื่อย เรื่อยไป จนรู้สึกง่วงจึงพยายามจะกลับเข้าเส้นทาง ปรากฏว่า เราอยู่ห่างจุดหมายมากแต่ก็พยายามคิดในแง่ดีว่ามันเป็นประสบการณ์ของเราเอง แต่ที่ทำให้เราหลงใหลนั้นเป็นเพราะถนนทุกสายที่เราหลงทางผ่านไปมันคือสิ่งใหม่ที่เราไม่เคยเจอ และ ไม่รู้เป็นเพราะโชคชะตาหรือพรหมลิขิต ทำให้เรามีเรื่องที่ต้องผ่านมันอีกครั้งแทบจะเสมอ แต่ก็น่ะมันเป็นเรื่องของความบังเอิญ ความเซ่อ หรืออะไรก็แล้วแต่เราก็ต้องขอบคุณตัวเองที่ไม่ท้อไม่งอแงไม่ถามคนอื่นเหมือนที่ผ่านมา เหมือนได้บรรเทาความเครียดของตัวเองไปในตัว เพราะเราคิดว่าทุกที่เชื่อมต่อกัน....💙🍀
1
โฆษณา