28 มี.ค. 2021 เวลา 08:32 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🛎 ปฏิวัติวงการเทคนิคคอล ‼️ กับการ "สแกนหุ้น" รูปแบบใหม่ เพื่อการซื้อ-ขายหุ้นที่ดีที่สุด
1
📈 MACD ตัดขึ้นสัญญาณซื้อมาแล้ว ๆ , ราคาทำ New High รีบตามเร็ว ... พวกท่านเชื่อหรือไม่ ? นักลงทุนเกินกว่าครึ่ง “ไม่กล้าซื้อหุ้นมื่อเกิดสัญญาณเหล่านี้ !” แม้รู้ว่ามันดีก็ตาม
2
ในฐานะที่เราเป็นนักลงทุนคนหนึ่ง จึงเข้าใจถึง “ปัญหา” เพราะในทุกครั้งที่สัญญาณซื้อขายถูก Public ออกมา "ราคาก็มักจะขึ้นสูงจนเกินไป" จากจุดที่ได้เปรียบจึงอาจกลายเป็นจุดที่เสียเปรียบเกินกว่าที่จะกล้าตัดสินใจซื้อ รวมถึงไม่มีเวลาหาข้อมูลเพิ่มเติมมา Support ความมั่นใจ จนสุดท้ายก็พลาดโอกาสครั้งสำคัญในหลาย ๆ หน
3
📊 แต่จากนี้ไป เราจะช่วยให้ทุกคนจบปัญหา ด้วยการคิดค้นระบบ Scan หุ้นรูปแบบใหม่ โดยใช้กระบวนการทาง Math + Program ช่วย "คำนวณล่วงหน้า" ก่อนเกิดสัญญาณ ❗️
จากเดิมที่ทุกคนจะเห็น Signal ก็ต่อเมื่อมันเกิดขึ้นไปแล้ว กลายเป็นเห็นในตอนที่ “กำลังจะเกิด” แทน ! โดยเราจะรายงานว่า “อีกกี่ Tick ถึงจะเกิดสัญญาณ” เพื่อให้ทุกคนเตรียมพร้อมและทำการหาข้อมูล เพื่อเลือกซื้อหุ้นในจังหวะที่ดีที่สุด ดังตัวอย่างในรูป
1
🔎 จากรูปจะเป็นการ Scan ว่าหุ้นตัวใดใน SET100 ที่ใกล้จะทำจุดสูงสุด-ต่ำสุดใหม่มากที่สุด โดยจะเห็นว่า หุ้น CK คือหุ้นที่ใกล้จะ Break New High มากที่สุด เหลืออีกเพียงแค่ 2 ช่องเท่านั้น ! (ราคาปัจจุบัน 17.9 บาท ราคาสูงสุดในรอบ 20 วันอยู่ที่ 18.1 บาท) เป็นต้น
3
นี่คือตัวอย่างหุ้นที่ Scan ออกมา จะสังเกตว่าทรงของกราฟจะค่อนข้างสวย โดยราคาทำทรงเป็นขาขึ้นใกล้จ่อ Break High อย่างต่อเนื่อง
นอกจากนี้เรายังได้ทำการ SCAN หุ้นทั้งตลาดเพิ่มให้ เพื่อเอาใจสายหุ้นซิ่ง วันละ 6 ตัว ทั้งขาขึ้นและขาลง เพื่อการันตีว่า ทุกคนจะมีหุ้นเล่นในทุกวันอย่างแน่นอน ดังนั้น กดติดตามเราไว้แล้วมาขึ้นขบวนรถไปพร้อม ๆ กันได้เลย
3
🌟พิเศษ สำหรับสมาชิก VIP เรายังมีข้อมูลสุด Surprise ! ด้วยการ SCAN "ระหว่างวัน" เพื่อให้ทุกคนได้มีหุ้นเด็ดน่าเล่นติด Watch List แบบ Real Time โดยไม่ต้องเหนื่อยตรวจดูเอง
2
❇️ สุดท้ายหากถ้ากระแสตอบรับดี เราจะทำการเพิ่ม Platform ในการสแกนแบบอื่น ๆ เช่น MACD, Divergence เพื่อให้นักลงทุนเลือกซื้อหุ้นได้ตามที่เหมาะสมกับ Style ตัวเอง ทั้งตามแนวโน้ม หรือจังหวะกลับตัว
1
📌 มาอัพเดท Signal ดีๆ ฟรีทุกวัน เวลา 18.30 น. ในกลุ่ม Line Open Chat และซ้ำอีกรอบในทุกเช้าเวลา 9.00 น. ผ่าน Page Facebook หากใครก็ชอบก็ช่วยเป็นกำลังใจและสนับสนุนเราด้วยการกดไลค์และแชร์เพจให้เราด้วยนะครับ เราจะคิดอะไรใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการลงทุนของทุกคนอย่างต่อเนื่อง
💬 สามารถพูดคุย สอบถาม หรือร่วมแชร์ข้อมูลกับเราได้ ในห้อง Line Open Chat “TFEX For Future”
👇🏻 คลิก link เข้ากลุ่มได้
—————————————
📣 "โปรลับ" ‼️ สำหรับสมาชิกคนพิเศษ
📍 เราให้ได้มากกว่า แค่คำว่า...”ค่าคอมถูก”
ง่ายๆ แค่คลิก👇🏻link แล้วกรอกข้อมูล📄
✳️ฝากติดตาม TFEX For Future ช่องทางอื่นด้วยนะครับ
โฆษณา