28 มี.ค. 2021 เวลา 10:58 • ไลฟ์สไตล์
ร้านที่เฟิร์นจะพาไปเป็นคาเฟ่ชื่อดังแถวสะพานควายที่เหล่า Influencer และเพื่อนๆที่น่ารักหลายท่านของเฟิร์นไปมาแล้ว นั่นก็คือ ร้าน Lazebkk นั่นเอง แต่ละคนคือถ่ายรูปออกมาน่ารักม๊าก ส่วนใครที่ยังไม่เคยไป เฟิร์นจะมาเล่าให้ฟังในมุมของเฟิร์นนะฮะ
1
เริ่มต้นจาก BTS สะพานควายก่อน เดินผ่าน Big C เดินมุ่งหน้าไปยังแยกสะพานควาย เจอแยกแล้วเลี้ยวซ้าย จะเห็นป้ายโรงแรมสุดาพาเลซ จดจ่อป้ายนั้นค่ะ เดินไปโลด เดี๋ยวจะเห็นร้านเอง ส่วนใครที่ขับรถไปสามารถจอดที่ Big C หรือจอดข้างๆโรงแรมก็ได้ มีที่ให้จอดรถค่ะ หน้าปากซอยอินทามระ 1 แล้วนำบัตรจอดมาแสตมป์ที่ร้านได้เยย
ถึงร้านแล้วคนเยอะมากเลยคุณพี่ เฟิร์นไปวันเสาร์ช่วง 10-11 โมงได้มั้ง เกือบจะไม่มีที่นั่งนะคะ ดิฉันและแก๊งลูกหมูไม่กล้าที่จะเดินเข้าไป อายๆอยู่นะเรา คนมันเขินอะเนาะ หน้าบางกันทั้งนั้น หนาแค่รองพื้น 555
มีขนมให้เลือกเยอะอยู่น้า พนักงานแนะนำดีเลยค่ะ
ใครที่แบบว่าสายกาแฟ เลือกได้เลยค่ะว่าเราจะทานกาแฟที่อิมพอร์ตจากที่ไหนดี เฟิร์นและเพื่อนไม่ค่อยสันทัดเท่าไหร่ แต่ว่าไหนๆก็มาละขอลองหน่อยละกัน ฮี่ฮี่
นี่คือใบเสร็จของเฟิร์นในวันนั้น ก็จะเป็นเมนูที่สั่ง พนักงานแนะนำอะไร หนูก็เอาอะค่ะ 55555
โอเคได้อาหารมาขอถ่ายก่อน 1 กรุบ จริงๆมี บลูเบอร์รี่ สโคนอีก 1 ลาเต้เย็น 1 (ไม่ได้อยู่ในภาพ) และที่สั่งมาทั้งหมด จากความคิดเห็นส่วนตัวของเฟิร์น เฟิร์นถูกใจแค่คีชเห็ด จิ้มกับซอสพริกศรีราชาเท่านั้น ส่วนเครื่องดื่ม เฟิร์นไม่ได้ชอบอะไรที่ผสมกาแฟอยู่แล้ว เลยแบบนะ ดื่มไม่หมด แต่ถ้าคอกาแฟ คงถูกใจ นี่มันเมนูแนะนำทางร้านเลยน้า ปิ๊งๆ
อะให้คะแนนห้องน้ำสะอาดหน่อย เห็นละง่วง น่านอน 555555
ร้านมีกระจกใสกั้นแอร์กับอากาศธรรมชาติค่ะ ทานเสร็จแล้วเราก็ออกไปถ่ายรูปด้านนอกกั๊น
โคฟตุ๊กแก 1 ดูก็รับรู้ได้ถึงความร้อนก่อนตับจะแตก
โอเคนัมเบอร์วันนะน้องนะท่าโพสต์นี้
หลังน้องนางนั้นแดงกว่าใครแล้วตอนนี้
รีบถ่ายรีบไป ให้ไว!! รันคิวด่วน
ขึ้นไปชั้น 2 ดาดฟ้า แสงแดดสาดส่อง ฟ้าถ่ายแล้วสวยมาก น่ารัก โคเรียทาวมากค่ะ แต่ตัดถาพมาที่...
น้ำโคฟเป็นลูกขนุน 1
จบด้วยแต่เราก็หากันจนเจอนะสัก 1 แมทช์ วันนี้ขอลาไปก่อนนะ ขอบคุณมากนะคะที่อ่านมาตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ ไว้เดี๋ยวเฟิร์นค่อยมาพาเพื่อนๆไปเที่ยวกันใหม่เนาะ
โฆษณา