28 มี.ค. 2021 เวลา 14:45 • ปรัชญา
▪︎ รู้สึกคิดถึงเขาในทุก~ทุกนาที
ไม่ว่าจะผ่านมาเนิ่นนานแค่ไหน และถึงแม้ว่าจะรู้ดีอยู่แก่ใจว่าไม่มีวันที่เขาจะกลับหันมามอง มาให้หัวใจรัก แต่ใจเจ้าเอย...ใยจึงไม่ยอมลืม?
ใจเรา...ยังคงรักเขาไม่คลาย
ใจเรา...ยังคิดถึงเขาในทุก~ทุกนาที
ใจเรา...ยังคงมีภาพที่เราใช้เวลาร่วมกัน
ใจเรา...ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง
แต่ ณ วันนี้ สิ่งที่เราทำได้คือ พยายามยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าคนที่เขารักไม่ใช่เรา ยอมรับว่าหากเราไม่ปล่อยก็คงจะมีเพียงเราที่ทุกข์อยู่ฝ่ายเดียว
เหงาไหม?
โคตรจะเหงา...อยากจะกดโทรศัพท์ไปหาอยากจะส่งข้อความไปทักทาย อยากรู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่...แต่ยับยั้งใจไว้ จะทำแบบนั้นไปเพื่ออะไร? อย่างไรเสีย...ก็ไม่มีหวัง อย่างไรเสีย เขาก็ไม่มีวันกลับมารักเรา
ทำอย่างไร?
ทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากทำใจ คำพูด simple simple ที่อยากจะทำได้ แต่ก็ยากจะทำได้ เราทำใจมาแล้วเกือบครึ่งปี ถึงตอนนี้ก็ยังคงต้องทำใจต่อไป ไม่ว่าคำปลอบโยนจากใคร มากมายเท่าไร มันก็ไม่มีทางช่วยได้ หากเรายังทำใจให้เข้มแข็งไม่ได้
คืนวันอาทิตย์ คนเดียวเหงา~เหงา คิดถึงเขาแต่ก็ต้องหักใจ ให้ความคิดถึงมันอยู่แค่ที่ใจเรา เก็บความคิดถึงนั้นเอาไว้ เก็บเอาไว้อย่างนั้น...เก็บไว้ เก็บไว้ หากมันมากมาย ท่วมท้น ก็แค่เขียนระบายมันออกมา
โฆษณา