28 มี.ค. 2021 เวลา 17:20 • กีฬา
วันอาทิตย์ที่ 28มีนาคม วันนี้เป็นวันที่เราเปลี่ยนเวลาเป็นเวลาฤดูร้อน เราจะปรับนาฬิกาเดินหน้าไปอีก1ชั่วโมง ตอนนี้เวลาที่ยุโรปกับประเทศไทยจะต่างกันที่ 5 ชั่วโมง เเละวันนี้ก็เป็นวันเริ่มต้นฤดูกาลของกีฬาความเร็วทั้งหลาย
เราเป็นคนชอบกีฬา ทั้งเล่นเเละดู คงเป็นเพราะเราโตมากับกีฬาตั้งเเต่เด็กเเละเรียน รร กีฬา ก็เลยเข้าเส้น 😊 เราดูหลายๆกีฬา ไม่ว่าจะเป็นจักรยานทั้งทางไกลเเละ ในร่ม สปีทสเก็ตดิ่ง ฟุตบอล วอลเลย์บอล สกี ว่ายน้ำ วิ่ง เราดูหมด เพราะใจรัก เเละหนึ่งในนั่นก็มี
Formule1 เเละ MotoGP วันนี้เป็นฤดูกาลเริ่มต้นที่ บาร์เรน เราเเชร์ ทีมโปรดก็ไม่พ้น Redbull ที่มี Max Verstappen เเละ Sergio Pérez นักเเข่ง เเละก่อนหน้านี้มีนักเเข่งลูกครึ่ง ไทย อังกฤษ คือ Alexander Albon. หนึ่งในความภูมิใจของไทย วันนี้การเเข่งขันจบด้วยทีม จาก Mercedes ชนะ โดย Sir Lewis Hamilton. ตามมาด้วยทีม Redbull เเละ Mercedes. ถือว่าเป็นเริ่มต้นได้ดีของมักซ์
เราว่ามันหน้าตื่นเต้นดี ใครๆชอบดู Formule 1 บ้าง เเละชอบทีมไหนบ้างเอ่ย 😊😊 ยังๆไม่จบ ต่อด้วย
นี่เลย Moto GP
เราชอบคุณตา Rossi ทำไมถึงเรียกคุณตาเพราะความเก๊าอยู่มานาน เเละ แก่วิชา ทั้งเเก่อาย 😅😅 เเต่ถือว่าเก่งที่ยังไม่วางนวม เเต่ฤดูกาลนี้ไม่มี Marc Marquez ที่ยังรักษาอากาศบาดเจ็บจากฤดูกาลที่เเล้ว
เราชอบตอนนักเเข่งทั้งฟลายเข้าโค้ง สุดยอดจริงๆ 😊😊😊😊
เเต่กีฬาความเร็วเรารู้ดีว่าอันตรายเเต่ทุกวันนี้เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยก็มีสูง
การกีฬาดูให้สนุกให้ความเพลิดเพลิน ตอนเด็กๆเราชอบว่าให้พ่อทำไมต้องดูมวย ดูฟุตบอล เพราะเด็กเราอยากดูการ์ตูนเเต่ตอนนี้ ตัวเองเป็นเอง 😅😅
ช่วงนี้ยังอยู่ในช่วง เคอฟิว ดั่งนั้นอยู่บ้านดูกีฬาดีกว่า
เเล้วเพื่อนๆละคะชอบดูกีฬาอะไรกันบ้างเเละมีนักกีฬาในดวงใจบ้างไหมเอ่ย
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านเเละมาติดตามนะคะ 🙏❤❤❤❤
โฆษณา