30 มี.ค. 2021 เวลา 04:07 • อาหาร
“ คุกกี้อารมณ์ดี ” เหมาะกับใครบ้าง ?!
จุดเริ่มต้นของการทำคุกกี้โฮมเมด ที่ต้องการให้น้องๆได้ทานของที่ดี อร่อย และต้องมีประโยชน์ด้วย เฮียจึงเลือกใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพ ใครๆก็สามารถทานได้เหมาะกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น :
👉 “คนที่รักสุขภาพ”
เพราะในคุกกี้อารมณ์ดี มีถั่วแมคคาเดเมีย ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็น “ราชาแห่งถั่ว” เพราะเป็นถั่วที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง มีทั้ง วิตามิน แร่ธาตุ และไขมันดีที่ช่วยในการลดน้ำหนัก จากงานวิจัยแสดงให้เห็นว่าการทานถั่วแมคคาเดเมีย สามารถช่วยทำให้สุขภาพของหัวใจและหลอดเลือดดีขึ้น
👉 “คนที่กำลังลดน้ำหนักหรือควบคุมอาหาร”
เฮียเลือกใช้นมอัลมอนด์ หลายๆคนเข้าใจผิดว่า “นมอัลมอนด์มีแคลอรี่สูง” ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย! ... จริงอยู่ถ้าเรากินเมล็ดอัลมอนด์อบ...เราจะได้รับพลังงานแคลอรี่ทั้งหมด ซึ่งพืชตระกูลถั่วส่วนใหญ่ก็จะมีแคลอรี่สูงอยู่แล้ว เพราะมีไขมันดีอยู่เยอะ
เหตุผลที่นมอัลมอนด์มีแคลอรี่ต่ำเพราะผู้ผลิตจะกรองเอาเนื้อเมล็ดอัลมอนด์
ออกให้เหลือแต่น้ำ เมื่อเหลือแต่น้ำ (นมอัลมอนด์) พลังงานแคลอรี่ก็หายไปด้วย
ด้วยเหตุนี้ นมอัลมอนด์จึงเหมาะกับคนที่กำลังลดน้ำหนัก
👉 “สายวีแกน”
เฮียเลือกใช้สูตรนี้ “เพื่อเหมาะกับสายวีแกน ที่หลีกเลี่ยงการทาน นม เนย และไข่” ให้ได้ทานคุกกี้ได้อย่างสบายใจ โดยใช้ความหอมมันจากถั่วแมคคาเดเมียและน้ำมันรำข้าว จึงทำให้คุกกี้ออกมามีเนื้อสัมผัสที่แน่นหนึบ หอม เคี้ยวกรุบๆในทุกคำที่กิน
👉 “คนที่เป็นเบาหวานหรือต้องการควบคุมน้ำหนัก”
เฮียเลือกใช้ความหวานจากอินทผาลัมธรรมชาติ
ท้าให้ลองจริงๆ เพราะหวานกำลังดี รสชาติเป็นเอกลักษณ์
👉 “คนทั่วไป”
คุกกี้อารมณ์ดีของเฮีย นอกจากหน้าตาน่าทานแล้ว รสชาติยังอร่อย ทั้งยังมีไฟเบอร์ ที่มาจากถั่วแมคคาเดเมีย ซึ่งไฟเบอร์นี้แหละที่จะช่วยทำให้เราอิ่มไวขึ้น
ถ้าชื่นชอบกดติดตามกดถูกใจ
แชร์หากเห็นว่ามีประโยชน์
คอมเมนท์เพื่อแนะนำและติชม
ติดตามบทความ และอัพเดททุกเรื่องราว
โฆษณา