30 มี.ค. 2021 เวลา 13:01 • หนังสือ
ถ้าในชีวิตนึงเราทำอะไรแล้ว
”เกิดความสุข เกิดพลังบวกหลายๆอย่าง
มากกว่าความทุกข์
นั่นแสดว่า สิ่งที่คุณทำคือสิ่งที่ใช่”
ภาพโดย..หลากมุมมอง
หากเราทำในสิ่งที่เราชอบ รัก และถนัด มันมีพลังบวกบางอย่างซ่อนอยู่
พลังบวกนั้นจะนำพาให้เรามี แรงกระตุ้น แรงบันดาลใจ แรงมุ่งมั่น แม้ว่าจะมีอุปสรรคก็ตาม พลังบวกนั้นจะคอยผลักตัวเราให้ฝ่าฟันต่อสู้มันให้ทำในสิ่งที่รัก ชอบ ถนัดจนสำเร็จ จนนำพาไปสู่สิ่งที่เป็นประโยชน์มากมาย หลายสิ่งอย่าง อยากสูงสุดเลย ทำให่เกิดรายได้ที่มากมาย....😍😍😍😍
หากมีรักชอบ ก็กดไล์ค์ กดแชร์ คอมเม้นพูดคุยทักทายกัน ได้ตลอดค่ะ 😍😍😍😍
ขอบคุณค่ะ🙏🙏🙏🙏
โฆษณา