31 มี.ค. 2021 เวลา 04:08 • ปรัชญา
หยุดพัก เพื่อให้มีกำลังก้าวต่อ
การพักผ่อน เป็นการให้เวลาตัวเอง ให้เวลากับทุกเรื่อง หากเราเครียด เหนื่อย ท้อ หมดกำลังใจที่จะเดินต่อ ก็ควรหยุดพักให้ หัวใจและสมองได้มีเวลาพัก ให้รู้สึกผ่อนคลาย ทิ้งทุกความกังวลใดๆแล้วโฟกัสแต่สิ่งที่ทำให้ใจสงบออกเดินทาง ออกไปทำในสิ่งที่เราไม่เคยทำ ออกมาสัมผัสกับสิ่งแปลกใหม่ ไม่แน่เราอาจค้นพบตัวตนเราในอีกด้านหนึ่งที่เราไม่เคยรู้มาก่อนก็ได้นะ
โลกเรามีอะไรให้เรียนรู้ ให้ท้าทายอยู่มาก ลองออกมาใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ใฟ้คุ้ม แล้วเราจะมีความสุขกับชีวิต
โฆษณา