31 มี.ค. 2021 เวลา 11:02 • ปรัชญา
ทุกคนล้วนเกิดมาแต่จะมีสักกี่คน
ที่รู้ว่าอายุของเราจะสิ้นสุดเมื่อไหร่เพราะความตายมันอยู่กับเราตลอดเวลาเร่รู้วันเกิดแต่ไม่รู้วันตาย
วันนี้คุณทำดีกับตัวเองหรือยัง
วันนี้คุณ​รักตัวคุณ​หรือยัง
คุณ​เคยโอบกอดตัวเองไหม​
หรือคอยแต่เรียกร้องอ้อมกอดจากคนอื่น
คนที่อยู่กับตัวเราตลอดเวลาคือตัวเราจงโอบกอดตัวเองสำนึกรู้คุณ​ในตัวเองสร้างพลังมหัศจรรย์​ให้กับตัวเราคนที่ไม่เคยทิ้งเราไปไหนคือตัวเรา
ถึงแม้วันนี้คุณ​จะไม่มีใครแต่ยังมีตัวคุณที่อยู่กับคุณตลอดเวลา
โฆษณา