5 เม.ย. 2021 เวลา 10:00 • สุขภาพ
❗️“เล้าโลม” ที่ไหนได้บ้าง ..เบื่อจุดเดิมๆแล้ว 😩
2
บางคนก็รักจุดนี้มาก กระตุ้นยังไงก็เพลิน
..ทำแล้วทำอีกไม่มีเบื่อ
แต่ก็มีคนที่เริ่มเบื่อจุดเดิมๆ แล้ว
..มันมีที่อื่นช่วยเล้าโลมได้อีกมั้ย
“จุดเสียว” มีที่ไหนบ้าง..มีที่ลับๆที่เราไม่เคยรู้อีกมั้ย?🤔
1
🌟 พ.แพร์ จะแชร์จุดเสียวลับๆที่หลายคนอาจไม่เคยรู้
👇🏻👇🏻มาดูกันเลยว่าที่คุณเคยกระตุ้นจุดพวกนี้บ้างมั้ยน้า
1
ขอบคุณภาพจาก https://www.healthline.com
🌟 จุดที่ไวต่อความรู้สึกทางเพศ (Erogenous zone)
❗️มันเป็นจุดที่ทำให้เราเสียว ไม่ใช่จุดที่ทำให้เราเสร็จ
❗️จุดเสียว แต่ละคนไม่เหมือนกัน
วันก่อน พ.แพร์ แชร์ จุดเสียว 101 ไปแล้ว
👉🏻https://www.blockdit.com/posts/605c57582b06220da899e2d8
1
🌟 8 จุดที่คุณอาจไม่เคยรู้ว่ากระตุ้นอารมณ์ได้เหมือนกัน
🌹 หนังศีรษะ
⚡️อย่าพึ่งตกใจไป เราไม่ได้ให้คุณไปดึงผมใคร!
⚡️หนังศีรษะ เป็นตำแหน่งที่มีเส้นประสาทเยอะมาก เราแค่ลูบผมเบาๆ หรือแปรงผมหวีผม ก็อาจกระตุ้นให้คุณชาไปทั้งตัวได้
👉🏻อาจเริ่มจากใช้นิ้วลูบที่หนังศีรษะ และเน้นหนังศีรษะบริเวณหลังหูและท้ายทอย
👉🏻อย่าลืมว่าการลูบหรือสาวผมเบาๆ อาจช่วยกระตุ้นเส้นประสาทได้ด้วย
3
🌹 หู
⚡️หูก็เป็นอีกจุดที่คนส่วนใหญ่ชอบและใช้กระตุ้นอารมณ์ทางเพศ
⚡️ผิวด้านนอกหูมีความไวต่อการสัมผัส และภายในหูมีเส้นประสาทเยอะมาก
👉🏻ด้านนอก อาจใช้วิธี ลูบ เลียหรือจูบเบาๆ
👉🏻ด้านใน เรารู้ว่ามีเส้นประสาทเยอะ เราเอากระซิบเบาๆ เป่าลมเบาๆข้างหู ก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้
2
🌹 สะดือและท้องส่วนล้าง
⚡️อาจใช้ลิ้น ปลายนิ้ว หรือขนนกมาสัมผัสเบาๆ วนๆ รอบสะดือ
⚡️บริเวณนี้ไวต่ออุณหภูมิด้วย อาจใช้น้ำแข็งช่วยได้
1
🌹 ก้นกบ (sacrum) หรือ หลังส่วนล่าง
⚡️บริเวณนี้เป็นจุดรวมของเส้นประสาท ที่จะไปสู่อุ้งเชิงกราน
⚡️เป็นจุดที่เข้ามาทางด้านหลังแล้วรู้สึกเสียวได้
⚡️ใช้วิธีสัมผัสเบาๆ ใช้ลิ้นหรือริมฝีปากก็ได้
2
🌹 ต้นแขนด้านในและรักแร้
⚡️ตอนแรกที่สัมผัสหรือกระตุ้นตำแหน่งนี้ อาจรู้สึกจั๊กจี้ แต่ความรู้สึกนี้บางคนก็ว่าร้อนแรงค่ะ หรือบางคนรู้สึกถึงการโดนกระทำแบบว่าต่อสู้ไม่ได้
👉🏻มีการศึกษาค่ะ ว่าการที่เราถูกจั๊กจี้ มีการกระตุ้นสมองส่วนไฮโปทาลามัส ทำให้เราแสดงออกทางอารมณ์ และอยากหัวเราะ (แต่ในใจไม่ขำ😤) เราอาจจะรู้สึกอยากต่อสู้กับมัน เหมือนโดนกระทำ และอาจมีอารมณ์ขึ้นมาได้
⚡️คนไหนไม่เห็นด้วย หรือรู้สึกว่ารักแร้น่ารังเกียจ ก็ข้ามไปค่ะ
เดี๋ยวหมดอารมณ์ก่อน😅 ..คนเราชอบไม่เหมือนกันเน้อ
5
🌹ด้านในข้อมือ
⚡️ ข้อมือ ก็ได้หรอ? ..ที่ข้อมือด้านใน เป็นตำแหน่งของชีพจร ซึ่งก็มีความไวและsensitiveได้
⚡️อาจเริ่มจากการใช้นิ้วสัมผัส แล้วตามด้วยลิ้นหรือริมฝีปาก จูบลูบไล้ที่บริเวณนี้ได้
1
🌹 ฝ่ามือและปลายนิ้ว
⚡️ปลายนิ้วมือก็เป็นอีกตำแหน่งหนึ่งที่มีเส้นประสาทมาก และบริเวณฝ่ามือก็เช่นกัน
🌹 ด้านหลังของเข่าตรงข้อพับ
⚡️บริเวณนี้เป็นตำแหน่งที่มักจะถูกลืม ทั้งๆที่เป็นตำแหน่งที่ไวต่อการสัมผัส และอาจจั๊กจี้ได้ด้วยซ้ำ
1
🌟 พ.แพร์ สรุปให้
📌8 จุดเสียว ใครอยากลองอะไรใหม่ๆ ลองดูได้เลย
❗️หนังศีรษะ, หู, สะดือ, ก้นกบ, ต้นแขนด้านใน/รักแร้, ด้านในข้อมือ, ฝ่ามือ/ปลายนิ้ว และข้อพับ❗️
2
🌟 เสียว ที่ใหม่ๆ ไปลองซะ
อย่าเสียวคนเดียว แชร์ให้คนอื่นเสียวด้วยนะค้า🤩☺️
ฝากติดตามฟัง “Porpear” ได้ที่
#porpear #porpearpodcast #porpearchannel
#porpearพแพร์แคร์เรื่องหญิง #เรื่องผู้หญิง #พแพร์แชร์ให้รู้
#เรื่องเพศกับพแพร์ #จุดเสียว #จุดที่ไวต่อความรู้สึกทางเพศ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา