1 เม.ย. 2021 เวลา 02:06 • ข่าว
คู่รักนักปิงปองไต้หวัน-ญี่ปุ่น‼️ ฝ่ายหญิงมีชู้ อนาคตดับ ฝ่ายชายยื่นคำขาดลูกแฝดอยู่ไต้หวัน
คู่รักนักปิงปองพบกันตอนปี2014 เนื่องจากฝ่ายหญิง Ai Fukuhara (นักปิงปองหญิงโอลิมปิกชาวญี่ปุ่น)บาดเจ็บ ฝ่ายชายนักปิงปองชาวไต้หวัน 江宏傑 เจียงหงเจี๋ย คอยดูแลเอาใจใส่ส่งความรักให้ สุดท้าย2016ทั้งคู่ประกาศแต่งงาน เป็นคู่รักนักปิงปองที่ทุกคนยกให้เป็นไอดอล และได้ให้กำเนิดลูกแฝดชาย-หญิง
ไม่นานมานี้เกิดข่าวว่าความรักระหองระแหง จากปากคำเพื่อนสนิทฝ่ายชายกล่าวว่า ปกตินั้นดูจากภายนอก Ai เป็นหญิงนอบน้อมอ่อนหวาน แต่จริงๆเป็นผู้หญิงเเจ็งเด็ดขาดมีความคิดของตนเอง ซึ่งปกติเจียงหงเจี๋ยเป็นฝ่ายฟังภรรยาเสมอ ประมาณว่า เมียพูดคำไหนคำนั้น เดิมทีมีข่าวว่าฝ่ายหญิงตัดสินใจย้ายกลับญี่ปุ่นเพื่อต้องการให้ลูกเข้าโรงเรียนและได้รับการศึกษาที่ประเทศญี่ปุ่น สุดท้ายฝ่ายหญิงกลับเกินทางไปญี่ปุ่นเพียงลำพังทิ้งลูกแฝดไว้ให้พ่อดู
ข่าวซุบซิบญี่ปุ่นลงหนัก ภาพฝ่ายหญิง Ai Fukuhara 32ปี ออกจากที่พักกับชายหนุ่มหน้าตาดีสูงโปร่งวัย27ปี ซึ่งข่าวลงมีการค้างคืนด้วยกัน เมื่อภาพนี้ออกมาหลายสำนักข่าวขุดคุ้ยมากขึ้น พบว่าฝ่ายหญิงนั้นมีชู้ และคนที่ฝ่ายหญิงมีข่าวด้วยรูปหลุดนั้น ก็แต่งงานแล้วเช่นกัน สรุปฝ่ายหลอกโดยชู้หลอก?!
ข่าวลง ฝ่ายหญิงโดนหลอก กรรมตามสนอง เพราะชายชู้วัย27กลับแต่งงานตั้งนานแล้วกับเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัย และชายชู้นั้นที่แอบอ้างว่ารายรับต่อปีมหาศาลนั้นสรุปไม่จริง หลอกลวงทั้งเพ
1
หลังจากที่สามี-ภรรยาคู่รักนักปิงปองแยกกันอยู่ เกือบ3เดือน สุดท้ายมีข่าวออกมาว่ามีข่าวหย่าออกมาแล้ว และฝั่งทนายฝ่ายชายชี้แจงว่า ลูกแฝดจะอยู่ไต้หวัน
Ai และสามี เจียงฮงเจี๋ย
หลังข่าวเตียงหักออกมา แถมมีรูปฝ่ายหญิงนอกใจออกมาไม่หยุด ทำให้ฝ่ายหญิงถูกตัดออกจากโฆษณาต่างๆ โดยถล่มเละที่ญี่ปุ่น และอาจเสียสิทธิการเลี้ยงบุตร แต่ฝ่ายชายกลับอนาคตพุ่ง มีงานเข้ามามากมาย แถมชาวญี่ปุ่นกลับชื่นชมยกย่องให้เป็น ชายผู้สูงส่งและเป็นพ่อที่น่ารัก เพราะตั้งแต่เตียงหัก ฝ่ายชายไม่เคยกล่าวถึงฝ่ายหญิง แถมรูปในไอจี มีแต่รูปถ่าย3คน พ่อ+ลูกแฝด ที่เป็นภาพน่ารัก อบอุ่น
乒乓球 pīngpāngqíu พิงพังฉิว = ปิงปอง
外遇 wàiyù ไว่ยู่ =คบชู้ นอกใจ
離婚 líhūn หลีฮุน =หย่าร้าง
โฆษณา