1 เม.ย. 2021 เวลา 04:14 • ข่าว
ตอนนี้ เพ็ญ หายเครียด แล้วค่ะเรามา ดูคลิปนี้กันนะคะ ดู แล้วจะเป็นแรงบันดาลใจสำหรับทุกคน ให้หายเหนื่อย อ่านต่อนะคะ
ข่าวประชาสัมพันธ์
“หยาดเหงื่อและรอยยิ้ม” บทเพลงเทิดพระเกียรติสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้าฯ
ขับร้องโดยท่านผู้หญิงพลอยไพลิน เจนเซน
ด้วยน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี คณะบุคคลจากหลายวงการได้ รวมตัวกันดำเนินโครงการ จัดทำบทเพลงพิเศษเพื่อเทิดพระเกียรติ ในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมายุ 66 พรรษา ในวันที่ 2 เมษายน พ.ศ.2564 นี้ โดยเชิญท่านผู้หญิงพลอยไพลิน เจนเซน เป็นผู้ขับร้อง
“หยาดเหงื่อและรอยยิ้ม” เป็นบทเพลงที่มีแรงบันดาลใจจากพระมหากรุณาธิคุณที่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้าฯ ทรงมีต่อประชาชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า สะท้อนชัดจากพระวิริยะอุตสาหะในการทรงงานต่อเนื่องยาวนาน เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกชีวิตบนผืนแผ่นดินไทย ประพันธ์คำร้องและควบคุมการผลิตโดยนายนิติพงษ์ ห่อนาค ประพันธ์ทำนองและเรียบเรียงโดยนายอพิสิษฎ์ ณ ตะกั่วทุ่ง โดยมี รศ.ดร.พูนพิภพ และ ดร.พินิจพร เกษมทรัพย์ เป็นผู้อำนวยการผลิต
นายธนฤทธิ์ พันธุเมธา หรือ ดีเจ เด่น เดนเว่อร์ แห่ง FM 93.5 MHz. ในฐานะผู้อำนวยการ โครงการฯ เปิดเผยว่า โครงการเพลง “หยาดเหงื่อและรอยยิ้ม” เกิดขึ้นจากความร่วมมือร่วมใจ ของหลายๆท่านที่ได้ไปร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศลของท่านผู้หญิงพลอยไพลิน เจนเซน เพื่อโครงการ ชั่งหัวมัน ตามพระราชดำริ และสมทบทุนศูนย์ฝึกอบรมทางการเกษตร เขากระปุกตามพระราชดำริสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่นำมาโพสต์ ไม่ได้มีเจตนา ไปในทางที่ไม่ดี นะคะ รักและเคารพพระองค์ ซึ่งเป็นคลิปที่หาดูได้ยาก ถ้าละเมิดลิขสิทธิ์ของใคร กรุณาส่ง รายงานปัญหา ลบ ได้นะคะ แต่ก่อน โพสต์ ต้องขออนุญาตเจ้าของคลิป ที่เมตตากรุณาส่งมาให้นะคะ เป็นพระคุณอันใหญ่หลวง ที่ส่งคลิปวิดีโอที่มีความหมาย และน่ารัก มาให้
โฆษณา