1 เม.ย. 2021 เวลา 13:27 • ท่องเที่ยว
ไม่บอกไม่รู้ว่านี่ คือ ลาดพร้าว Allotment Cafe คาเฟ่ลับเปิดใหม่ในสวนสวย สไตล์อังกฤษ ถ่ายรูปชิคๆ วินเทจหน่อยๆ
รูปภาพ
ร้านกาแฟที่ร่มรื่น และถูกประดับด้วยดอกไม้นาๆชนิดเงียบสงบ เหมาะกับการนั่งทำงาน พักผ่อนบรรยากาศเหมือนอยู่ต่างประเทศ ร้านนี้ค่อนข้างไม่วุ่นวาย ไม่น่าเชื่อว่าจะมีร้านแบบนี้อยู่ใน กทม. ในวันว่าง วันหยุด หรือ หลังเลิกงาน หรือจะนั่งทำรายงานกับแก๊งเพื่อน ก็เหมาะมากๆที่จะมานั่งเสพบบรรกาศสไตล์อังกฤษ
กันเพลินๆค่ะ
แก๊งเพื่อน
วันนี้มาฉลองวันเกิดให้เพื่อนย้อนหลัง ก็ประทับใจทางร้านมาก เพราะทางร้านบริการอย่างดี เป็นกันเองสุดๆ แดดร้อนก็มีร่มบริการ ให้เราสามารถหยิบใช้ ไปเดินเล่นชมสวนได้ด้วยค่ะ
เค้กวันเกิด จากทางร้าน
เราได้ซื้อเค้ก 1 ชิ้นกับทางร้าน โดยไปเลือกที่หน้าเค้าท์เตอร์ ทางร้านก็จัดจานและตกแต่งเค้กมาให้ แบบสวย น่ารัก ทำให้เค้กที่ดูธรรมดาๆ ดูมีอะไรขึ้นมาทันทีเลยค่ะอีกทั้งยังมีเปิดเพลง happy birthday ให้อีกด้วย
น่ารักจริงๆเลยค่ะ
ขอบคุณรูปภาพจากเพจ Allotment Cafe
ภาพบรรยากาศรอบๆน้านนะคะ ตอนกลางวันค่อนข้างร้านนิดนึง แต่ตอนเย็นกับตอนเช้า แสงสวย เหมาะกับเดินเล่นถ่ายรูปมากๆค่ะ และได้สัมผัสกับ มุมถ่ายรูปชิคๆ ทั้งโรงเรือน Cactus ทุ้งหญ้าน้ำพุ สวนหลิวหอมอีกทั้งยังสามารถดื่มด่ำบรรยายกาศธรรมชาติ อาทิ แปลงนา ซึ่งจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเป็นทุ่งนา, ทุ่งปอเทือง ตามช่วงฤดูกาล ท่านสามารถนั่งรับลมได้ที่ เถียงนา
ขอบคุณรูปภาพจากเพจ Allotment Cafe
ทางร้าน Allotment Cafe ได้จัดสรรกาแฟ เกรด Premium และเครื่องดื่มต่างๆ ไว้บริการลูกค้า พร้อม Cake และเครื่องดื่มอีกมากมาย อีกทั้งยังมีพวกอาหารประเภทจานเดียว ไว้ให้บริการด้วยค่ะ
สถานที่ : ลาดพร้าว 91 กทม.
เปิด วันจันทร์-พฤหัสฯ 10:30-17:30
เสาร์ อาทิตย์ เปิด 10:00-19:00
หยุดวันศุกร์
โทร : 092 5566824
โฆษณา