1 เม.ย. 2021 เวลา 10:48 • การศึกษา
คอนบังวะ สวัสดีค่าาา🐨
วันนี้โคอาล่าจังแวะมาหยอดประโยคภาษาญี่ปุ่นง่ายๆ
แต่น่ารักมากกกกกกก มาฝากกันค่ะ💖
1
ปกติแล้วคู่รักชาวญี่ปุ่นมักไม่แสดงออกในเรื่องความรักกันเท่าไรนัก (ไม่ใช่ทุกคู่ แต่ก็ส่วนมาก จริงๆก็เหมือนคนไทยเราแหละค่ะ มันออกจะเขินๆอะเนอะ😆)
แต่ในโลกของโซเชียลมิเดียนั้น ทุกคนจะสามารถเปิดเผยตัวตนและความรู้สึกกันออกมาอย่างเต็มที่ รวมไปถึง เวลาที่เรารู้สึก "คลั่งรัก" ใครสักคน เรามักจะเก็บความรู้สึกเอาไว้ไม่อยู่ใช่มั้ยล่ะคะ ฉะนั้น!! ต้องเปิดเผยออกมาค่ะ‼️
ประโยคเหล่านี้ แม้อาจจะไม่ได้ใช้กล่าวถึงแฟนจริงๆในชีวิต (5555) แต่เราอาจนำไปใช้เพ้อถึงศิลปิน ดาราที่เราชอบ ตัวละครตัวโปรด หรืออาจเป็นคนที่เราแอบรักอยู่ก็ได้ค่ะ😳💗
เอาล่ะ มาเป็นคนคลั่งรักกันเถอะค่ะ!!
❤️💛💚💙💜
เรียนรู้ญี่ปุ่นกับโคอาล่าจัง
เป็นยังไงบ้างคะ🥰
สามารถนำไปใช้ตั้งเป็นแคปชั่นน่ารักๆกันได้ค่ะ
หรือใครเป็นคนคลั่งรักตัวจริงเสียงจริง
ก็สารภาพมาซะดีๆ😆
บทความนี้ไม่ยาวมาก แต่หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกัน
โคอาล่าจังตั้งใจแล้วค่ะว่าจะพยายามไม่หายไปไหน😤
ชอบกดไลก์ มีประโยชน์กดแชร์📍
หรืออยากพูดคุยกันก็คอมเม้นต์มาได้เลยค่า
ありがとうございます
ขอบคุณที่ติดตามค่า🐨
โฆษณา