1 เม.ย. 2021 เวลา 15:07
เรียน
ทุกท่านที่เคารพ ,
ความสุขของเรามักจะเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ
ใช้เวลากับปัจจุบัน มีความสุขกับปัจจุบันให้มากๆ
ไม่รีบ ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะเหตุผลบางอย่างที่จะหล่อหลอมความเป็นตัวเรา
❤️ รักและใส่ใจตัวเองให้ดี
ชีวิตเรามีค่ามากมาย✌️
โลกไม่ได้หมุนรอบตัวเรา เราต่างหากที่หมุนตามโลก มีสติอยู่ตัวเอง ไตร่ตรองความนึกคิดให้ดี
สถานการณ์โลกจะเป็นยังไง เงินเพ้อ ธุรกิจล้มละลาย ก็นึกเสมอว่า ทุกวิกฤติมีโอกาส โอกาสที้จะเรียนรู้และปรับตัวใหม่
โลกเราเคยอยู่ในภาวะสงคราม แล้วสงครามนี้แหละ เป็นเชื้อเพลิงที่ทำให้โลกก้าวหน้าอย่างรวดเร็วแบบนี้
ก็เช่นเดียวกัน มีบางอย่างที่มนุษยชาติจะต้องรับมือและพร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่
มันดี มันไม่ดี ก็ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน
เลือกด้วยตัวเองว่าจะมองไปแบบไหน
และตาต้ารับประกันด้วยหัวใจที่หนักแน่นว่า ไม่ว่าภัยพิบัติไหน หรือสถานเลวร้ายแค่ไหนมนุษยชาติผ่านพ้นมาได้เสมอ
จงเป็นคนที่มีความยืดหยุ่น อดทน ถ่อมตน เปี่ยมไปด้วยศรัทธาและพลัง
อะไรที่เราสามารถช่วยคนอื่นได้ ย่อมเป็นสิ่งที่ทำให้เราอยู่รอดได้ด้วยเช่นกัน ทำงานอย่างตั้งใจ เรียนรู้อย่างสนุกสนาน ผ่อนคลายความเครียด ใช้เวลาที่ดีมีคุณภาพกับครอบครัว
มีความสุขได้ในทุกสภาวะการณ์✨
ขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือ อย่าเก็บความรู้สึกแย่ไว้คนเดียว โลกใบนี้ จะเป็นโลกที่น่าอยู่มากขึ้น เราต้องไม่ยอมแพ้ รักทุกคนค่ะ🙏💕
💐กำลังใจเล็กๆ
รักและห่วงใจ,
ตาต้า
โฆษณา