1 เม.ย. 2021 เวลา 20:34 • ไลฟ์สไตล์
Hello April~⛅️🍃
สวัสดี เมษายน
เดือนนี้เป็นเดือนเกิด ของนุ้งเองง ใกล้จะ24 ขวบแล้วว🍼🤣
ก่อนอื่นขอให้เดือนเมษาและเดือนต่อๆไป
เป็นเดือนที่ใจดีและน่ารักสำหรับทุกคนนะคะ
ถึงแม้อากาศจะร้อน ทุกคนจะต้องไม่ร้อนตามอากาศ
มีแต่ความร่มเย็นเสมอไป 🙏🏻
🎁🧸
ถึงแม้ทางเรานั้นจะเขียนบทความไม่เก่ง
แต่รักหมดใจ~ แฮร่!!!!!🤣
ทางเราจึงได้เลือกที่จะใช้เสียง
ในการถ่ายทอดออกมาทางหลายๆบทเพลง
อยากจะขอบคุณทุกคนที่ได้เข้ามาให้กำลังใจมาก
อยากจะบอกว่า พวกคุณคือกำลังใจ
และแรงบันดาลที่ทำให้ทางเรากล้าที่จะทำมันต่อไป
1
เราจะพัฒนาไปเรื่อยๆ พัฒนาเพื่อทุกคน
และจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด❤️
ฝากติดตามพวกเราต่อไปด้วยนะคะ
ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค่ะ🙏🏻
#Chubbymusic
โฆษณา