1 เม.ย. 2021 เวลา 21:20 • ไลฟ์สไตล์
🌸เคยสงสัยมั้ย
ว่าทำไม หลายๆคน ถึงไม่ชอบหน้าเรา
และอาจแสดงกิริยาไม่ดีกับเรา
ทั้งๆที่ เราไม่เคยทำอะไรไม่ดีให้เค้าเลย
อาจจะเป็นเพราะว่า
คนไม่ดีบางคน
อาจจะเอาเราไปพูดในทางลบ
 
💖ดังนั้น...ให้อภัยเค้าเถอะ
อย่าโกรธเค้าเลย
ตราบใดที่เค้ายังไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเราดีพอ
ก็ไม่มีทางที่เค้าจะมองเราในแง่ดีหรอก
ปล่อยไป ไม่ต้องพูดอะไร
และจงยิ้มอย่างเอ็นดู
ทุกครั้งที่เจอเค้า
แล้วพลังวิเศษของคนคิดบวก
จะทำหน้าที่ของมันเอง
เชื่อสิ❤️
...มีสซาซ่าเจอมาแล้ว..
1
โฆษณา