2 เม.ย. 2021 เวลา 06:42 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ซีรีย์ MOUSE ep10 มาแล้ว (จองบารึมโดนยึดร่าง)
MOUSE ep10 จากแอพ Viu
ต่อจาก EP 9. ที่จองบารึมบีคอแล้วใช้หินทุบสายสืบโกมูจี ปรากฏว่าจองบารึม ที่ต่อสู้เอาชนะจิตด้านมืดของซองโยฮันได้ ใช้หินที่กำลังทุบหัวโกมูจี ทุบใส่มือตัวเองแทน แต่สายสืบโกมูจีไม่รู้เรื่องเพราะสลบอยู่
โกมูจีไม่ตาย โห้ยโล่งไปที!
หลังจากนั้นจองบารึมก็พยายามหาวิธีหยุด จิตด้านมืดจองซองโยฮันจนตัวเองเริ่มเครียดหนัก และบวกกับมีคดีที่ยังสงสัยของ ฮยองซอล
แต่แล้วจู่ ๆ ก็มีคดีฆาตกรรมไม้กางเขนอีกครั้ง คราวนี้เหยื่อเป็นนักเรียนสาวแสนสวย คิดว่าน่าจะเป็นฝีมือของ ฮยองซอล จนทำให้ความเครียดของจองบารึมเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นเพราะกลัวว่าตัวเองจะถูกซองโยฮันยึดร่างไป เหมือนหนังพยายามบอกว่าจองบารึม
ฉากนี้ชอบมาก
พยายามที่จะผ่าตัดสมองใหม่อีกครั้ง แต่ยังมีอุปสรรคอยู่ ส่วนสายสืบโกมูจี ที่เกือบถูกจองบารึมฆ่าตาย ก็ร่วมมือกับ PD ชเวฮงจูสืบหาเบาะแส ฮยองซอลต่อไป (ไม่ยอมบอกรักกันสักที ) ตอนจบของ MOUSE ep 10 เหมือนจองบารึมจะถูกจิตด้านมืดของซองโยฮันครอบงำอีกครั้ง ไม่แน่ใจว่าได้ฆ่า ฮยองซอลรึเปล่า หนังตัดจบไปก่อน
ข้าจะยึดร่างเจ้า
สรุป MOUSE ep10 เป็นการเดินเรื่องต่อจากep9. ไม่ได้มีการเฉลยปมอะไรมากมาย แต่ผมกลับชอบepนี้มากที่สุดตรงที่มันมีฉากที่เป็นช่วงเวลาซึ้ง ๆ ของ จองบารึมกับ โอบงอี.ถึงแม้จะเป็นช่วงสั้น ๆ แต่การได้เห็นพระเอกกับนางเอก มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในสถานการณ์ที่มันตรึงเครียด แหม่! ผมชอบฉากแบบนี้ที่สุดเลย
พบกันใหม่บทความหน้าตอนนี้กำลังดูเรื่อง Voice. ss1 อยู่ เรื่องนี้ก็โหดได้ใจ ใครยังไม่ได้ดู ลองไปหาดูได้ที่แอพ Viu ยังไงฝากคอมเมนท์ กดติดตามให้ด้วยน้า
โฆษณา