2 เม.ย. 2021 เวลา 06:46 • ไลฟ์สไตล์
รวมโมเม้นต์นายกฯ เป็นคนอารมณ์ดี และข่าวนักข่าวสาวนั่งไขว่ห้าง โดนสั่งห้ามเข้าทำเนียบ...
นายกฯ ลุงตู่เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อไว้ว่า “ขอให้เข้าใจผมบ้าง ผมเป็นคนอารมณ์ดี หัวเราะง่าย ยิ้มง่าย เว้นแต่อยู่ที่พวกเราจะสร้างภาพลักษณ์ของผมมายังไงเท่านั้นเอง เวลาผมหน้ายิ้ม ๆ ก็ไม่ค่อยเอาไปออก ชอบเวลาผมหงุดหงิด ชี้ไม้ชี้มือ คนก็เลยกลายเป็นมองว่าเผด็จการ”
อ้อ!! เรื่องนักข่าวที่นั่งไขว่ห้างเท้าชี้ไปที่นายกฯ ระหว่างแถลงประชุม ครม. นั้น คาดโดนเตือนกิริยามารยาท ทัศนคติไม่เหมาะสมแล้ว
โดยผอ. สำนักโฆษก ประจำสำนักนายกรัฐมนตรีแจงสั่งจริง ห้ามนักข่าวสาวเข้าทำเนียบฯ เผยนั่งไขว่ห้างไม่ปกติ ยกขาพาด-ชี้ไปโพเดียม
ขอขอบคุณ footage จากทุกๆ สื่อด้วยจ้า
โฆษณา