4 เม.ย. 2021 เวลา 07:10 • ท่องเที่ยว
พูดถึงที่พักเขาใหญ่ ต้องมีชื่อ
“โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่” ติดอันดับต้นๆ แน่นอน
1
จุดเช็คอิน
โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ เป็นโรงแรมที่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นแหล่งโอโธรรมชานติ และป่าอันสมบูรณ์ อีกทั้งที่นี่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านในชนบทของประเทศอังกฤษแถบลุ่มแม่น้ำเทมส์ ในสไตล์ English countryside ที่เเวดล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเงียบสงบ และมีหมู่บ้านเล็กๆตลอดทั้งสองฝั่งของแม่น้ำ
1
ภายในห้องพัก
ภายในห้องพักค่ะ ที่ Thames Valley Khao Yai นี้เขามีห้องพักให้เลือกหลาย Type รองรับได้ทั้งคู่รักและครอบครัวขนาดใหญ่ และยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักได้อีกด้วยค่ะ ดีสุดๆ สำหรับน้องๆ ไปเลยค่าาาา
ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายมาก
- Glory Suite (สำหรับ 3 ท่าน)
- Family Suite (สำหรับ 5 ท่าน)
- Pool Villa Plus (สำหรับ 4 ท่าน)
- Duplex Pool Villa (สำหรับ 6 ท่าน)
- Thames Mansion (สำหรับ 8-10 ท่
ขอบคุณรูปภาพจากเพจ เทมส์ วัลลีย์
บรรยากาศโดยรอบเป็นที่พักสุดชิค แสนสบาย
สไตล์หมู่บ้านอังกฤษ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติรายล้อมไปด้วยภูเขาใหญ่ พูดง่ายๆ ที่นี่เค้าจำลองเมืองในชนบทของประเทศอังกฤษ แถบลุ่มแม่น้ำเทมส์มาเลยหล่ะค่ะ
ขอบคุณรูปภาพจากเพจ เทมส์ วัลลีย์
The Castle Restaurant ขนาดห้องอาหารยังดูสวยเลยใช่มั๊ยคะ และห้องอาหารที่มีทั้งอาหารไทย และอาหารสไตล์เวสเทิร์น เป็นแบบุฟเฟ่นะคะ อาหารเช้าจะรวมกับราคาห้องพักไว้แล้วค่า
ขอบคุณรูปภาพจากเพจ เทมส์ วัลลีย์
ที่นี่เขามีกิจกรรมพิเศษ คือ Movie night and Live music ด้วยนะคะ ถือว่า เป็นกิจกรรมที่หาดูหาทำค่อนข้างยาก เพราะน้อยที่ ที่จะมีกิจกรรมแบบนี้ ถือว่าแปลกแหวกแนวจริงๆค่ะ ช่วงฤดูหนาว คงจะฟินน่าดู และหากได่เข้าพักที่นี่ ก็อย่าลืมมาชิลกับ Movie night และ Live music ด้วยกันนะคะ
ที่ตั้ง : Thames Valley Khao Yai
999 หมู่ 4 ถ.ธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทรศัพท์ : 044 009 999
Facebook : Thames Valley Khaoyai Hotel Website : THAMES VALLEY KHAO YAI
2
โฆษณา