3 เม.ย. 2021 เวลา 06:46 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Voice ss1เวอร์ชั่นเกาหลี ดูจบแล้ว ไม่แคล้วสปอย
อีฮานา
ในที่สุดก็ดูจบ ชอบมากกับซีรีย์ Voice ล่าเสียงมรณะ ถือเป็นซีรีย์กระตุกขวัญที่ทำได้ดีในระดับหนึ่ง ในเรื่องความโหดถือว่ารุนแรงอยู่ ส่วนตอนนี้มีเวอร์ชั่นพี่ไทยด้วย แต่ไม่เคยดูนะเลยไม่ขอเปรียบเทียบละกัน ส่วนเวอร์ชั่นนี้สิ่งที่ทำให้คนดูสนุกนั้นมีเพียงอย่างเดียว และถือว่าทำได้ดีมาก คือความโหด ดิบ ฉากฆ่าและเล่นกับเหยื่อ เพื่อความหฤหรรส์ และที่สำคัญ จุดร่วมของตัวละครที่ถือเป็นส่วนสำคัญของซีรีย์ประเภทนี้ถือว่าทำได้ดี หนังประเภทนี้แก่นเรื่องอยู่ตรงที่เพราะอะไรเขาถึงฆ่า , ทำไมเขาจึงกลายเป็นฆาตกรต่อเนื่อง
ซึ่งถือว่าให้เหตุผลไว้ดี แต่การเปิดเผยตัวร้ายอย่างโมแทกู (รับบทโดย คิมแจวุค) มันโต้งไปหน่อย เพราะไม่ได้มาจากการสืบสวน (อ่านต่อด้านล่าง)
VOICE เวอร์ชั่นเกาหลี โหดสุดแล้ว
ของตัวละคร แต่มาจากการที่หนังอยากบอกให้คนดูรู้ แล้วค่อยให้ตัวละครตามมาเปิดโปงให้ได้ทีหลัง ส่วนตัวละครที่ทรยศ อย่างคิมแดชิก (รับบทโดย เบคซองฮยอน ) อันนี้ถือว่าคาดไม่ถึง หนังหลอกได้ดีมากแถมยังขยี้คนทรยศด้วยการให้ โมแทกู ทุบซะเละ ( ซึ่งเละจริง ๆ )
สิ่งที่ชอบ :คือพระเอก มูจินฮยอก ( รับบทโดย จางฮยอค ) พี่แกเล่นได้บ้าดีเหลือเกิน กับอีกคน คิมแจวุค ก็มีเอกลักษณ์ดีมาก
การสืบสวน ไม่มีอะไรซับซ้อนซ่อนเงื่อนมาก หนังเน้นไปที่ความโหดรุนแรงมากกว่า
สิ่งที่ไม่ชอบ: อีกหนึ่งเรื่องที่อยากให้มี ความรักของตัวละครคู่พระนาง หรือ ตัวละครอื่นก็ได้. อย่างตัวละคร โอฮยอนโอ ( ที่. รับบทโดย เยซ็อง ) กับตัวละคร พัคอึนซู ( รับบทโดย ซนอึนซอ ) คู่นี้น่ารักจะตายทำไมไม่ยอมใส่ประเด็นเข้าไป อัดเข้ามาแต่ความโหด ดิบ
เบคซองฮยอน เละเป็นโจ๊ก
สรุป ซีรีย์ VOICE เวอร์ชั่นเกาหลีควรดูไหม?
ก็ควรดูสำหรับสายโหด,ดราม่า แต่อาจไม่ถูกใจ สาย โหด โรแมนติกอย่างผมเท่าไร ตอนจบมีทิ้งฉากไว้นิด ๆ สำหรับ ss2. คิดอยู่เหมือนกันว่าจะดูดีไหม เพื่อน ๆ ว่าไง ?
ท้ายสุด ดูซีรีย์จะฟินมาก ถ้าดูจากแอพที่แปลดีๆ อย่าง แอพ VIU แอพดูซีรีย์ ที่แปลดีที่สุด พากได้ดีที่สุด.
:ทิ้งท้ายไว้ด้วยฉากโหด ๆจาก VOICE ss1 เวอร์ชั่นเกาหลี
โฆษณา