3 เม.ย. 2021 เวลา 14:38
สวัสดีผู้ติดตามทุกท่านในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาผู้เขียนไม่ได้เขียนบทความหรือแนะนำแอพหาเงินใหม่เลย คือ งานประจำยุ่งมาก ไม่มีเวลามาอัพเดจข้อมูลใหม่ๆ ประกอบกับ แอพหาเงินใหม่ๆ ช่วงนี้ยังไม่มีอะไรน่าสนใจ แนะนำให้ทำแอพที่ผู้เขียนแนะนำไปก่อนหน้านี้ก่อน น่าจะทำเงินได้อย่างมากมาย
สำหรับบทความนี้ ผู้เขียนจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ได้มาจากเว็บ happix เป็นเว็บที่ต้องทดลองผลิตภัณฑ์เพื่อสะสมแต้มแลก รางวัล true money wallet 100 บาท ถ้าท่านใดสนใจ สามารถสมัครได้ในลิงค์ด้านล่างนี้นะครับ
ผลิตภัณฑ์ ที่จะมาแนะนำในวันนี้คือ ซอสปรุงรส KIKKOMAN YOSE NABE เป็นซอสนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สำหรับอาหารประเภท หมูกระทะ และชาบู ตามสรรพคุณที่เขียนไว้ข้างขวด ยังไม่ได้ทดลองชิม
ด้วยความที่ผู้เขียนไม่นิยมทานหมูกระทะหรือชาบู ก็คิดหาทางว่าจะรีวิวกับอาหารประเภทไหนดี จนมาได้ อาหารไทยชนิดหนึ่ง นั่นก็คือ ก๋วยเตี๋ยวหลอด ซึ่งเวลาทานต้องมี ซอสเค็ม หวาน เปรี้ยว เผ็ด ไว้กินคู่กัน แต่ด้วยที่ว่าซอสที่ซื้อมา รสชาติไม่ถึง ไม่อร่อยมากพอ จึงต้องขอมาทดลองกับ ซอส KIKKOMAN YOSE NABE ขวดนี้
เริ่มจากการชิมก่อน ชิมนิดเดียวก่อนนะครับ อย่าชิมเต็มช้อนแบบผม ไม่งั้นจะฉุนขึ้นคอได้
เมื่อชิมเข้าไปแล้ว รสชาติของซอสจะออก เค็ม หวาน ไม่เข้มจนเกินไป น่าจะนำไปทานอาหารได้หลายอย่าง อยู่ที่แต่ละท่านจะนำไปปรับยังไง
ผลที่ได้คือนำไปทานกับก๋วยเตี๋ยวหลอดได้ แต่อาจจะปรุงเพิ่มได้โดยการใส่พริกและมะนาวให้รสชาติ เหมาะสมกับอาหารไทยหน่อย
สรุป ทานแล้วอร่อยครับ รับประทานจนหมดจานเลย ใครสนใจก็ไปหาซื้อกันได้นะครับ
ขอบคุณของฟรีจากเว็บ happix ที่ให้ทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่
#happix #Kikkoman Yose Nabe น้ำซุปนาเบะเข้มข้น ต้นตำรับสไตล์ญี่ปุ่น
โฆษณา