3 เม.ย. 2021 เวลา 14:54 • ไลฟ์สไตล์
โอกาสมักมาในวันที่เราไม่คาดคิด
หลายครั้งเรามักจะรอว่าเมื่อไรจะถึงเวลาถึงโอกาสที่เราจะเป็นอย่างที่ใจตั้งเอาไว้
เมื่อไรความพยายามของเราจะกลายเป็นความสำเร็จ
เมื่อไรกันนะ?
เรามักจะรอจนทำให้เราท้อแล้วก็ล้มเลิกในความตั้งใจนั้นไป
แต่เราหารู้ไหมว่า ว่าโอกาสนั้นยังมาไม่ถึงต่างหาก
หากเราพยายาม แล้วพยายามอีก เชื่อว่าไม่นานเราก็จะพบกับโอกาสและหนทางที่จะนำไปสู่เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้
แต่สำหรับหลายคน เชื่อมั้ยว่าโอกาสมักมาในวันที่เราไม่ทันตั้งตัว
อาจจะมาในรูปแบบที่เราไม่คิด โดยอาจจะมาจากใครบางคนที่อยู่รอบตัวเรา
........
โฆษณา