4 เม.ย. 2021 เวลา 06:24 • ปรัชญา
มี เ รื่ อ ง ดี ๆ...
ซ่ อ น อ ยู่ ใ น เ รื่ อ ง ร้ า ย ๆ เ ส ม อ..
จ ง ห า มั น ใ ห้ เ จ อ❤️
กลับมาพบกันอีกแว้ววว สำหรับแฟนบทความ ช่วงนี้พอมีเวลา..เลยได้มาขีดเขียน บรรยาย พรั่งพรู ความรู้สึกผ่านตัวอักษรอีกครา..
แม้ว่าในบางขณะ มีเรื่องราวชวนหงุดหงิด..
ไม่เป็นดังใจ...
แต่ยังคงยิ้มและหัวเราะได้...😇
ตามมามองหาเรื่องดีๆที่ซ่อนอยู่กันค่ะ🌷
อย่าลืมหาเรื่องดีๆให้เจอ🍁
สองอาทิตย์ที่ผ่านมา..
เป็นเวลายากลำบากในการเดินทางไปทำงานค่ะ..
อันเนื่องจากสะพานข้ามมอเตอร์เวย์ ปิดปรับปรุง เลยตั้งใจไปอีกทาง ..
ผลปรากฎว่า..อีกทางก็ปิดปรับปรุงอีก...
อ้าว งงล่ะทีนี้ ปิดทำไมสองทาง ไม่ได้ประสานงานกันเลย ประชาชนด่าเละ😂😂😂😂
คราวนี้ ทำไงดีล่ะเนี่ย
งานก็ต้องไปทำ...
ทางก็ปิด...
ต้องหาทางใหม่ที่ปลอดภัยดีกว่า😍
เดชะบุญ มีน้องคนขับกัลยาณมิตร บอกทางใหม่
แล้วก็พบว่า..มันเป็นทางที่สวยงาม และดีต่อใจมากมาย🤣🤣❤️
วิวข้างทาง...ผ่อนคลายไปเรื่อย🌸
แม้จะต้องตื่นเช้า หรือขับอ้อมหน่อย แต่เราก็ยอมไป...
เพราะวิวสองข้างทาง ช่างร่มรื่น ประหนึ่งขับมาเที่ยว มิได้ไปทำงานเลย😂😂😂
ชีวิตช่างบันเทิงอะไรเช่นนี้...
แม้จะเป็นทางหลวงชนบทเล็กๆ...
แต่จิตใจเรากลับเติมเต็มไปด้วยความสบายใจ..
สงสัยจะติสต์😅😅❤️
ขับไปเรื่อย ฟังเพลงไป ชิลล์🌷❤️
ยิ่งตอนกลับบ้าน จากที่เหนื่อยๆ
กลับรู้สึกผ่อนคลาย...
จากชีวิตที่เร่งรีบ..
กลับกลายเป็นชีวิตที่ช้าลง...
และเริ่มจะสงบมากขึ้น...
หากว่าเรามัวแต่คิดว่ากล่าว..
หรือเพ่งโทษแต่เรื่องสะพานหรือทางแยกที่ปิด...
เราอาจไม่มีโอกาสดื่มด่ำกับเส้นทางใหม่..ที่สวยงาม..
เส้นทางที่เติมความรื่นรมย์ในชีวิตของเรา..
เปรียบประหนึ่งว่า..ไม่ว่าชีวิตจะเจอเรื่องร้ายๆอันใดก็ตาม...
จงหาเรื่องดีๆให้เจอเถอะค่ะ...
เพราะมันคงถูกซ่อนไว้..ไม่ที่ใดก็ที่นึง😍
แค่เปิดหู เปิดตา และเปิดใจ มองโลกกว้างใบนี้ให้ดี..
เพื่อให้เราสามารถ...ยังคงยิ้มและหัวเราะกับการใช้ชีวิตในโลกสวยแห่งนี้..ได้ต่อไปนั่นเอง❤️
ทางที่เราเลือกจะมอง...🥰🌻
ตอนนี้ ฝนตกปรอยๆ...
นั่งชิลล์ ฟังเพลง เขียนบทความ..
ระหว่างนั่งรถกลับดินแดนศรีราชา...
อย่างน้อยเราก็ไม่เปียก...
เราก็ขึ้นรถทัน...
เรายังคงมีความสุขในแบบของเราเสมอ😇😍
เจอกันที่คอน เหมือนเคยนะคะ..
ร๊ากกก❤️❤️❤️
โฆษณา