6 เม.ย. 2021 เวลา 01:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ
EP 7: กรอบราคา (2. แนวรับ แนวต้าน )
แนวรับ แนวต้าน จากราคาต่ำสุด และสูงสุดในอดีต เป็นการหาชั้นของราคาอย่างง่าย และมีประสิทธิภาพมาก
ในการกำหนดชั้นราคา ถ้าเราสามารถกำหนดได้แม่นยำเหมือนที่คนส่วนใหญ่ในตลาดคิด เราจะสามารถหากำไรจากตลาดได้อย่างงาม และสามารถทำให้เราพัฒนาเทคนิคการเทรดได้หลากหลายแนวทาง ตามสถาวะของตลาด
ถ้าชอบบทความ ช่วยกันกดไลค์ กดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมเขียนบทความดีๆ ออกมา และเป็นช่องทางในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการลงทุนครับ ขอบคุณมากครับผม

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา