7 เม.ย. 2021 เวลา 01:30 • ความคิดเห็น
#ไม่มี "แรง" บั น ด า ล ใ จ.....
#แต่มี "ใจ" บั น ด า ล แ ร ง❤️❤️❤️
1
ป่ะๆ ไปเที่ยวกัน🤭🤭
เคยไหม...?
หลายครั้งที่เรารู้สึกแย่เวลาทำอะไรก็ตามแล้วไม่ได้ดังใจ..!!
2
เคยไหม...?
บางทีก็หมดไฟไปกับสิ่งที่เรารักซะงั้น..!!
1
เคยไหม...?
ที่คอยตั้งคำถามว่า งานเหรือสิ่งที่เราทำอยู่ ทำไมมันช่างน่าเบื่อ..!!
1
เคยไหม...?
ที่คิดว่า..ทำไมเราถึงไม่ประสบความสำเร็จสักที..!!
1
เคยไหม...?
ที่รู้สึกเหนื่อยล้า และท้อเหลือเกิน..😭
1
เคยไหม...?
ที่ไม่มีแรงบันดาลใจจะทำอะไรเลย!!
1
😔😔
อาจจะมีไม่กี่คนหรอก ที่ไม่เคยผ่านจุดนี้ ....จริงไหม?
😤🙄😅
ชีวิตของคนเรา กว่าจะประสบความสำเร็จได้นั้น ต้องใช้ แรงกาย แรงใจ มหาศาล กว่าจะเดินทางไปถึงจุดที่เราเรียกว่า "ความสำเร็จ"
กว่าจะถึงวันนั้น ไม่มีใครหรอก ที่เดินมาจากเส้นทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ และไม่ผ่านอะไรใดๆ มาเลย ทุกคนล้วนแล้วแต่มีเรื่องราวที่ต้องเผชิญ ปัญหาที่ต้องแก้และอุปสรรคที่ต้องก้าวข้ามมาด้วยกันทั้งสิ้น..จริงไหม?
1
เพียงแต่เราไม่ได้เห็นในมุมที่เขาเดินทางผ่านอุปสรรคมาก็แค่นั้นเอง
เราจะรับรู้ได้ก็เมื่อ เวลาที่ใครต่อใครประสบความสำเร็จ มาแล้วทั้งนั้น
🤔
บางคน เมื่อมองดูชีวิตของคนอื่น ที่เค้าประสบความสำเร็จ กลับรู้สึกท้อแท้ และรู้สึกว่า ทำไมเราไปไม่ถึงสักที เอาตัวเองไปเปรียบกับเขาให้ท้อใจ...ซะงั้น!!!
1
แต่สำหรับบางคน เมื่อมองดูชีวิตของคนอื่น ที่เค้าประสบความสำเร็จ กลับเหมือนมีแรง มีพลังงาน กระตุ้นให้เรามีไฟลุกโชนขี้นมา...ก็มี!!!
1
เมื่อมาคิดดูแล้ว จริงๆแล้ว หลายๆ สิ่ง หลาย ๆ อย่าง ที่ทำให้เราไปไม่ถึงไหนไม่ใช่เพราะเรา "ไม่มีแรงบันดาลใจ"
กลับกัน เราไม่มี "ใจบันดาลแรง" ต่างหาก
1
ทุกสิ่ง ทุกอย่าง ที่ผ่านไปได้ ไม่ใช่แค่แรงกาย หรือสิ่งแวดล้อมรอบข้างเท่านั้น
สิ่งสำคัญที่สุด ที่เรามักมองข้าม นั่นคือ "ใจ" ของเรานั่นแหละ
2
ใด ๆ ที่เราคิดว่ายาก ก็เพราะ "ใจ"
1
ใด ๆ ที่เราคิดว่าง่าย ก็เพราะ "ใจ"
3
ใด ๆ ที่เราคิดว่าทำไม่ได้ ก็เพราะ "ใจ"
3
ใด ๆ ที่เราคิดว่าทำได้ ก็เพราะ "ใจ"
❤️
คำว่า "ไม่มีแรงบันดาลใจ" ไม่มีอยู่จริง
คำว่า "ไม่มีใจ" ต่างหาก ที่มีอยู่จริง
1
ต่อให้ไม่มีแรง ไม่มีสิ่งจูงใจ ก็ยังมี "ใจ" ที่พอจะบันดาลได้
แต่ถ้าไม่มี "ใจ" เมื่อไร อย่าว่าแต่อะไรใดๆ เลย แม้แต่"แรง" ก็ไม่มี
1
เลิกตามหา "แรงบันดาลใจ" ได้แล้ว
ตามยังไงก็ไม่เจอหรอก ถ้า "ใจ" ไม่มี
ไปตามหา "ใจ" มาบันดาล "แรง" ดีกว่า
เชื่อเถอะ...แล้วชีวิตจะเปลี่ยนไป
ด้วยรัก
Me and My Sis
7/4/2021
ไปตามหา "ใจ" ด้วยกันได้นะ 😁🤭😁
👇👇
เล่นบีดีแล้ว...ไปทำงานต่อได้ละ😅😅😅
โฆษณา