6 เม.ย. 2021 เวลา 08:46 • ไลฟ์สไตล์
ฟ้าเปลี่ยนสีตลอดเวลา
เราเป็นคนหนึ่งที่มีความหลงไหลในสีสันของฟ้า ที่มันเปลี่ยนสีอยู่ตลอดเวลา
ทุกๆวันหลังเลิกงาน เมื่อก้าวเท้าออกมาจากตึกที่ทำงาน สิ่งแรกที่จะทำคือ มองฟ้า มองดวงอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน
รีบก้าวเท้าเดิน เพื่อให้ทันขึ้นเรือ ให้ทันก่อนที่ฟ้าจะมืด เพราะเมื่อถึงท่า ปลายทาง สิ่งแรกคือจะหยุดมองฟ้า หากฟ้ามีสีสันสดใส เราจะรีบกดชัตเตอร์ โดยใช้มือถือเอนดรอยมาถ่าย ถ่ายในแบบที่คิดว่าสวย ในมุมมองของเรา ถ่ายซ้ำๆ จนกว่าจะพอใจ จากนั้นจึงเดินกลับห้อง
ชีวิตเรามีเรื่องที่ทำให้เราชอบทำแค่ไม่กี่เรื่อง
ชอบถ่ายรูปวิว ท้องฟ้า ชอบอ่านหนังสือ อ่านนิยาย ฟังเพลง ความสุขง่ายๆ สำหรับคน introvertแบบเรา
โฆษณา