6 เม.ย. 2021 เวลา 10:28 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🛎 มาแล้ววว ❗️หุ้นน่าลงทุนประจำเดือน เม.ษ.64 จากบทวิเคราะห์ IAA Consensus
Dow Jone พุ่ง New High ต่อเนื่อง เดียว SET ก็ตามไป , หุ้นร่วงเพราะ Covid เดียวเรื่องเงียบก็รีบาวเหมือนเดิม นักลงทุนท่านใดที่มีความเห็นทำนองนี้ “แล้วพวกท่านมีหุ้นที่อยากซื้อหรือยังครับ”
3
เช่นเดิมนะครับที่ในทุกต้นเดือน ทางทีมงาน TFEX For Future จะทำการรวบรวม “ราคาเป้าหมายเฉลี่ย” ของหุ้นทุกตัวใน SET50 มาทำการ Ranking โดยเปรียบเทียบกับราคาตลาด เพื่อดูว่า “หุ้นตัวไหนที่ยังมี Upside เหลือมากที่สุด” ดังรูป
🔎 จากรูปจะเห็นว่าราคาของหุ้นกลุ่มนำยังคงเป็นกลุ่มเดิม แต่เริ่มมี Upside ที่น้อยลง โดยมี CPF ที่เบียด RATCH ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 โดยมี Upside เหลือ 38% และที่น่าสนใจ คือ ADVANC ที่ถูกปรับเป้าให้สูงขึ้นมาติด 1 ใน 5 และแซง TRUE ขึ้นมาเป็นหุ้นในกลุ่ม ICT ที่เหลือ Upside สูงสุด
ส่วนทางด้านท้ายตารางจะเห็นว่าตอนนี้ KTC กลายเป็นหุ้นที่ลงไปรั้งท้ายแทนที่ DELTA โดยนักวิเคราะห์มองว่า มัน OVERVALUE มาแล้วกว่า 34%❗️ดังนั้นใครที่มีหุ้นตัวนี้อาจต้องเฝ้าระวังเป็นอย่างมาก
✳️ สุดท้ายนี้ทางทีมงานเข้าใจดีว่านักลงทุนทุกท่านต่างมีความลังเลและอยากรู้ว่า “การซื้อขายหุ้นตามบทวิเคราะห์นี้ จะสามารถทำกำไรได้จริงหรือไม่” ดังนั้น ทางทีมงานเราจึงได้ทำการ Back Test ผลลัพธ์ย้อนหลัง + รีวิววิธีการใช้งาน หากใครอยากรู้คำตอบ กดติดตามเราไว้นะครับ เราจะมาเฉลยให้พวกท่านรู้ในวันพรุ่งนี้อย่างแน่นอน
💬 สามารถพูดคุย สอบถาม หรือร่วมแชร์ข้อมูลกับเราได้ ในห้อง Line Open Chat “TFEX For Future”
👇🏻 คลิก link เข้ากลุ่มได้
—————————————
📣 "โปรลับ" ‼️ สำหรับสมาชิกคนพิเศษ
📍 เราให้ได้มากกว่า แค่คำว่า...”ค่าคอมถูก”
ง่ายๆ แค่คลิก👇🏻link แล้วกรอกข้อมูล📄
✳️ฝากติดตาม TFEX For Future ช่องทางอื่นด้วยนะครับ
โฆษณา