7 เม.ย. 2021 เวลา 04:00 • ความงาม
ทำไม I Cheer ซัพพอร์ตบรา ถึงครองใจผู้ใช้มากว่า 10 ปี
เพราะเราให้บริการด้วยใจ พร้อมสินค้าที่มีคุณภาพอยู่เสมอ
และนี่คือเสียงตอบรับจากลูกค้าที่ทำเราดีใจ
และมุ่งพัฒนาอย่างต่อเนื่องค่ะ
ทำไม I Cheer ซัพพอร์ตบรา ถึงครองใจผู้ใช้มากว่า 10 ปี
👑เป็นผู้ผลิตรายใหญ่ที่มีคนเลือกใช้ทั้งในและต่างประเทศ
ไม่ใช่แค่คนไทยเท่านั้นที่ไว้ใจให้เราดูแลหลังศัลยกรรม
ทุกวันนี้เรามีออเดอร์จากต่างประเทศมากมาย
เพราะคุณภาพของสินค้าเราเป็นที่ยอมรับว่าดีจริง
เป็นผู้ผลิตรายใหญ่ที่มีคนเลือกใช้ทั้งในและต่างประเทศ
🧣ใช้วัสดุคุณภาพที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้
จับเนื้อผ้าดูก็จะรู้ได้ทันทีค่ะ ว่าของเราแตกต่างจากของคนอื่นมากๆ
ผ้าเราระบายอากาศได้ดี ยืนหยุ่นได้สูง ซักแล้วไม่หด
ที่สำคัญ มีแรงกดทับที่ได้มาตรฐานตามหลักการแพทย์
ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของแบรนด์เราที่ใครก็ลอกเลียนแบบไม่ได้
ใช้วัสดุคุณภาพที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้
🧬โรงพยาบาลและคลินิกศัลยกรรมแนะนำ
เราได้รับการยอมรับจนสามารถวางขายในโรงพยาบาล
และคลินิกศัลยกรรมชั้นนำหลายแหล่ง ซึ่งตอนนี้สามารถสั่งซื้อ
ออนไลน์ได้แล้ว
📦จัดส่งไวทันใจทันใช้
กรุงเทพฯและปริมณฑล จัดส่งทันที รอรับของได้ ภายใน 1 วัน
สะดวกทันใจ ทันใช้งาน ไม่ต้องรอนานค่ะ สำหรับต่างจังหวัด
เรามีบริการส่งฟรี EMS ใช้เวลาแค่ 2-3 วันค่ะ
➖พร้อมบริการส่งด่วน! สั่งปุ้ป ได้ของปั้ป!➖
ใน กทม. บริการเรียกแมสเซ็นเจอร์ Grab Lineman Skootar
ต่างจังหวัด บริการจัดส่งขึ้นรถตู้ รถทัวร์ รถไฟ
💛 บริการ สวยก่อน ผ่อนทีหลัง
ผ่อนสบายๆ 0% ไม่มีชาร์จเพิ่ม สูงสุดถึง 10 เดือน ได้ง่ายๆ
ไว้ใจได้กับความปลอดภัยข้อมูลของคุณลูกค้า
🥰มีรีวิวจากผู้ใช้จริงให้เห็นตลอด
เพราะว่าสินค้ามีผู้ใช้จริง เราจึงมีรีวิวให้เห็นอยู่ตลอด
สินค้าดีต้องมีการบอกต่อ ลูกค้าบางคนซื้อไปแล้วต้องกลับมา
ซื้อเพิ่ม เพราะว่าใส่ได้ทุกวันแม้ว่าแผลจะหายแล้วก็ตาม
.
แบรนด์คุณภาพอันดับหนึ่ง ไม่ได้มาเพราะความโมเม
แต่เป็นเพราะคุณภาพสินค้าที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้จริง
#icheer แบรนด์ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำให้การยอมรับ
รีวิวเสื้อชั้นในหลังเสริมหน้าอก I Cheer
ด้วยความห่วงใยจาก I Cheer #ใครไม่แคร์ #เราแคร์
หากคุณชอบสาระความรู้ดีๆ อ่านเพลินๆ แบบนี้ อย่าลืมกดติดตาม #icheer ด้วยนะคะ เพื่อไม่พลาดข่าวสารจากทาง I Cheer แล้วพบกันใหม่ค่ะ
#เพื่อความสวยเราทนได้ แล้วคุณล่ะ ทนได้หรือไม่
#วงการศัลยกรรมเข้าแล้วออกไม่ได้ นะคะ บอกไว้เลย
#ศัลยกรรมหน้าอก
#หลังเสริมหน้าอก
#เสริมหน้าอก
#ดูแลตัวเองหลังศัลยกรรมหน้าอก
#plasticsurgery #surgery #ศัลยกรรม #icheerthailand
คนที่ทำหน้าอกมาแล้วต้องไม่ลืมดูแลหน้าอกให้ได้รูป ด้วยซัพพอร์ตบราจาก I Cheer นะคะ
โฆษณา