7 เม.ย. 2021 เวลา 10:22 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตมีขึ้น ก็ต้องมีลง
หลายครั้งเรามักจะดีใจกับช่วงเวลา โอกาศดีๆที่เข้ามาในชีวิต จงลืมเผื่อใจไปว่า...
ความสุขครั้งนี้มันก็อาจจะมาแปปๆ เหมือนกับทุกครั้ง
บางคั้งเราสุขจนลืมสิ่งรอบข้าง ลืมทุกอย่างที่เคยผ่านมา มัวแต่สุขกับช่วงเวลานั้น
....
...
จนวันหนึ่งความทุกข์เข้ามาทับถม เรากลับหาทางออกไม่เจอ ทุกสิ่งรอบข้างมันมืดไปหมด แม้แต่คำว่า "เวลา" ก็เหมือนจะหยุดเดิน
.
.
.
บทความนี้อยากจะให้เราทุกคนพึ่งตระหนักว่า....ช่วงเวลาของความสุขและความทุกข์นั้นไม่แน่นอน อยากมัวแต่สุขเกินไปจนลืมว่าชีวิตไม่ทุกข์ หรือ อยากจมอยู่กับความทุกข์จนลืมไปว่าเดียวมันก็ผ่านไป
จงใช้ชีวิตทุกวันให้มีความสุขโดยเผื่อใจไว้ว่าชีวิตในแต่ละวันย่อมพบเจอกับปัญหา ขอแค่มีสติ และยอมรับ อยู่กับสถานการณ์นั้นให้ได้ แล้วเราก็จะมีความสุข มีกำลัง
และมีความพร้อมในการที่จะรับมือกับเรื่องราวนั้นๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ
#อยากไปคาดหวังกับความสุข ความสำเร็จมากจนเกินไป
🌄 ตะวันตกดินเมื่อไรแสดงว่าเช้าวันใหม่กำลังจะมา
โฆษณา