8 เม.ย. 2021 เวลา 10:35 • ความคิดเห็น
"เจ้าพระยา original"
... ห า ง โ ผ ล่
46
cluster ระลอกใหม่
ที่หลายคนๆบอกว่าเป็นระลอกที่สาม
ผมคิดว่าโควิดอยู่กับเรานานเกินไปล่ะ
ทำให้เราเริ่มชิน
และ...ชาไปกับมัน
2
เพื่อยืนยันสิ่งที่พูดไป...
เฮ้! จอห์นนี่สไลด์พรีสสส!!!
3
ขอบคุณจอห์นนี่...
2
โควิดยังท๊อปฟอร์มตลอด
ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ...
1
และทำได้ดีมากๆ
ในกิจกรรมสีเทาๆ
1
ไม่ว่าจะเป็นสถานบันเทิง...
เฮ้! จอห์นนี่สไลด์...
4
หรือบ่อนพนัน...
เฮ้! จอห์นนี่!!!
4
ขอบคุณจอห์นนี่...
5
- ใส่หน้ากากอนามัย
- วัดไข้กับเครื่องวัดอุณหภูมิ
- ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์
สิ่งเหล่านี้กลายเป็น"พิธีกรรม"
ที่เราต้องกระทำทุกวัน...
15
cluster ระลอกใหม่
มีดราม่าเกิดขึ้นมากมาย
ผมอยากให้ทุกท่านตั้งสติ
ไม่มีประโยชน์ในการหาว่า...
ใครเป็นคนผิดอีกแล้วครับ
เพราะ"คนผิด"อยู่ไกลกว่าที่คุณคิด
1
"บรรพบุรุษลิง"ของเราครับ
4
ผมลองจินตนาการดูว่า...
หากบรรพบุรุษลิงของเรา
สามารถรับรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้
ว่า"โควิดจะระบาดหนักขนาดนี้"
พวกเขาก็ควรจะวิวัฒนาการ
โดยเก็บ"หาง"ไว้ให้เรา
3
...ใช่ครับ "หาง"
4
" มี หา ง แ ล้ ว ดี ยั ง ไ ง ? "
ประการแรก
จุดพื้นที่สัมผัสที่เราต้องใช้ร่วมกัน
เราสามารถใช้"หาง"แทน"มือ"ได้
3
เช่น การกดลิฟท์, กดเครื่องอัตโนมัติต่างๆ
1
ประการที่สอง
การเว้นระยะห่าง
การเว้นระยะห่างของเราไม่เท่ากัน
เราจึงต้องมีการกำหนดเครื่องหมาย
ขีดไว้ให้บนพื้น
หากเรามี"หาง"เราสามารถเว้นระยะห่าง
ได้แบบอัตโนมัติ
4
การประชาสัมพันธ์ก็ต้องเปลี่ยนใหม่
แต่ทุกคนจะเข้าใจได้ลึกซึ้งมากกว่าเดิม
2
จาก"เว้นระยะห่าง"เป็น"เว้นระยะหาง"
18
ทุกตัว เอ๊ย ทุกคน"โปรดเว้นระยะหาง" !!!
10
ถือว่า...เป็นความผิดพลาด
ในวิวัฒนาการของบรรพบุรุษลิง
ที่ไม่เก็บ"หาง"ไว้ให้พวกเรา
14
..."เจี๊ยก!"
9
ขอเชิญทุกท่าน
ยืนไว้อาลัยเป็นเวลา 1 นาทีร่วมกัน...
40
ขอบคุณทุกการติดตาม
เจ้าพระยา
อ่านบทความอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่...
โฆษณา