8 เม.ย. 2021 เวลา 11:30
ทะเลที่ฉันมอง
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
หากความรู้สึกของฉันสามารถบอกเล่าความเชื่อมโยงของธรรมชาติที่มีความซับซ้อนได้🍃
ฉันจะบรรยายทุกอย่างที่ฉันเห็นระหว่างท้องทะเลและนกเหล่านั้น🍃
ความรักในธรรมชาติที่ฉันใส่ ความเข้าใจเป็นความรู้สึกของฉันกำลังซึ้มซับรับเอาความอ่อนโยนของแสงแห่งพลบค่ำกับเกลียวคลื่นในท้องทะเลเบื้องหน้า🍃
เหล่านกกระยางที่โผบินลงเพื่อหาที่เหมาะๆ ในชายฝั่งทะเลมีนกกระยางหลายตัวที่สาละวนอยู่กับการมองหา ปลาในระลอกคลื่นภายใต้เกลียวคลื่นที่กำลังไหลเข้า หาฝั่ง🍃
นกแต่ละตัวกรอกปลาทั้งตัวหายไปกับจะงอยปากของนก หัวใจของฉันสลายที่มองปลาที่เป็นเหยื่อกำลังดิ้นรนร้องขอชีวิตต่อนกกระยางเหล่านั้น🍃
นกกระยางกำลังหากินปลาทีละตัวให้ความรู้สึกว่าปลาในน้ำทะเลภายใต้ระลอกคลื่นลดหายไปกับปากนกกระยางเหล่านั้นเกือบหมดสิ้น🍃
ฉันมองระลอกคลื่น คลื่นบางส่วนมีอาการเคลื่อนไหวสูงขึ้นกว่าปกติแล้วลดลง🍃
การเคลื่อนไปของคลื่นเป็นระยะยาวหรือสั้นนั้นอาจมีกระแสลมช่วยดันผลักพัดมีพรายน้ำที่ถูกแสงตะวันที่ทอแสงสีส้มแดงอ่อนจางมีความว่างวางอาทิตย์ทอแสงส่องกระทบผิวน้ำเป็นแสงสีที่ระยิบระยับสุกสกาวอยู่บนผิวน้ำทะเลในยามนี้🍃
อ่อนโยนอ่อนนุ่มในความรู้สึกเสียงเกลียวคลื่นกำลังกระทบฝั่งกลิ่นน้ำทะเลเค็มๆ แตะเข้าจมูกและฉันได้ยินเสียงกระซิบคำบอกรักระหว่างเกลี่ยวคลื่นกับสายลมที่มีพระอาทิตย์ยามอัสดงเป็นพยานรัก🍃
สายลมแอบบอกรักเกลียวคลื่นทำให้ฉันรู้สึกดื่มด่ำไปกับเสียงกระซิบที่แผ่วเบาๆ อย่างหอมหวาน และนุ่นนวลว่า ฉันรักเธอนะทะเล🍃
เกลียวคลื่นยามนี้ในท้องทะเลงดงามมากมากจนฉันแอบเห็น เกลียวคลื่นเป็นส่วนหนึ่งของคลื่น และส่วนหนึ่งของคลื่นก็กำลังแผ่ตัวไปกับท้องทะเลที่แสนกว้างต่อหน้าของฉันทุกๆ ความรู้สึกที่กำลังขยายเป็นอารมณ์มันหมุนวนกลับเหมือนคลื่นใต้ท้องทะเลในเวลานี้🍃
ฉันรักระลอกคลื่น รักอาทิตย์ที่กำลังเคลื่อนตัวเองตกลงแต่ดูเหมือนว่าพระอาทิตย์ถูกน้ำทะเลโอบอุ้มด้วยความรัก และพระอาทิตย์ก็ลดแสงลงเพื่อให้ทะเลดูงดงามเต็มไปด้วยแสงระยิบระยับกับฟ้าที่มีแถบกั้นระหว่างน้ำกับฟ้าไว้อย่างชัดเจน🍃
ฉันรักทะเลนะ และอยากบอกรักผ่านเสียงคลื่นเพื่อบอกกับทุกๆ คนว่า "ฉันรักทุกคน"เช่นกัน "รักนะ" ทุกคน จากพี่อิส นะจ๊ะ 😉🤭😚☺️💕🌻
🌊🐬🐟🐠🐡🦈🐙🐚🦀🦞🦐🦑🌊🌊🌊🌊🌊🌊
โฆษณา