7 เม.ย. 2021 เวลา 15:40 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ถึงคราว Blockdit บ้างนะครับ 🙏🙏❤️
เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมานี้ ยอดผู้อ่านทาง Blockdit ได้ขึ้นแตะ 10,000 คนเป็นครั้งแรกแล้วนะครับ ซึ่งอาจจะฟังดูไร้สาระ😆(ซึ่งเฮียก็ว่าไร้สาระแหละ 55) คือเฮียนั่งเฝ้าโทรศัพท์เกือบ 2 ชั่วโมงตั้งแต่ยอดคนติดตามอยู่ที่ 9,998-9,999 และถึง 10,000 คนในที่สุด ก็รีบแคปหน้าจอไว้เลย 😁
1
เฮียได้มีการกล่าวขอบคุณแฟนเพจบน Facebook ไปเมื่อเดือนที่แล้วตอนที่เพจบน FB มียอดผู้ติดตามครบ 5,000 คน และคราวนี้ก็ถึงคราวที่เฮียจะขอขอบคุณลูกเพจบน Blockdit ด้วยใจจริง
เพจเฮียใช้ค่อนข้างเกิดด้วยความบังเอิญ แต่เติบโตขึ้นเรื่อยๆด้วยความช่วยเหลือของผู้ติดตามทุกคน ตลอดเวลา 1 ปีนิดๆมานี้ เฮียได้รู้จักผู้คนมากมายหลายอาชีพ และส่วนหนึ่งที่สำคัญคือฐานคนอ่านบน Blockdit ของเฮีย จากช่วงเวลาที่ผ่านมาเฮียแอบสังเกตเห็นความแตกต่างเล็กน้อยของฐานผู้อ่านบน Blockdit ที่แอบแตกต่างจากบน Facebook เล็กน้อย
ปัจจัยที่เด่นชัดที่สุดคือฐานผู้อ่านบน Blockdit จะมาจากสายนักอ่านของจริง เพราะเนื้อหาบนเพจต่างๆบน Blockdit นั้นเน้นเนื้อหาสาระเป็นหลัก และผู้เขียนต่างๆบน Blockdit ทุกท่านล้วนเป็นนักเขียนที่เฮียต้องยอมรับในความสามารถด้วยใจจริง
ดังนั้นเมื่อเฮียนำบทความลงบน Blockdit เป็นครั้งแรก เฮียจึงแอบหวั่นๆว่าบทความของเฮียเองจะมีประโยชน์พอที่จะทำให้ผู้อ่านบน Platform ใหม่นี้ติดตามได้หรือไม่ และบทความของเฮียจะขอแบ่งเวลาการอ่านอันมีค่าของทุกคนได้ไหม เพราะขนาดเฮียนั่งอ่านบทความของนักเขียนต่างๆ เฮียยังเพลินและคิดเสมอว่า “อืมม ถ้าเขียนได้ไม่ดี คงไม่มีคนคลิกเข้ามาแน่ๆ เพราะบทความอื่นๆนี่มันเทพชัดๆ”
2
เมื่อเวลาผ่านไป เฮียได้แต่ขอบคุณทุกคนบน Blockdit นะครับ ที่ให้กำลังใจเฮียเสมอมา เฮียจำวันแรกที่เฮียได้ดาวจากบทความ มันคืออะไรที่สุดๆในความรู้สึกเฮียเลยครับ ไม่คิดว่าก่อนว่าบทความจะได้รับความสนใจมากพอ และจากดาวดวงแรกก็พัฒนามาถึงดาวดวงที่ 44 และเฮียสัญญาว่าจะผลิตงานที่มีคุณภาพต่อไป
สำหรับลูกเพจที่ให้เพชรเฮียประจำ เฮียขอบคุณมากๆเลยนะครับ เฮียไม่ได้มองว่าเพชรเหล่านั้นมีค่าเท่าไหร่ แต่มันเป็นสัญญาณตอบกลับมาจากผู้อ่านที่ไม่เคยรู้จักกัน(แต่ตอนนี้ก็รู้จักกันหลายคนแล้วครับ 😆) สิ่งเหล่านี้คือกำลังใจที่ขับเคลื่อนเฮียเสมอมา และทำให้เฮียรู้สึกอยากเขียนงานออกมาให้อย่างดีที่สุดเพราะรู้ว่ายังมีคนคอยอ่านงานของเฮียอยู่
สุดท้ายนี้ขอบคุณแฟนเพจเฮียจากทุกแหล่งที่มานะครับ การเริ่มต้นเขียนเพจนี้คือสิ่งที่เฮียตัดสินใจถูกที่สุดอย่างนึงในชีวิตเฮียเลย เพราะเพจนี้ทำให้เฮียรู้จักเพื่อนๆนักเทรด และในที่สุดก็เปลี่ยนความสัมพันธ์จากคนแปลกหน้ามาเป็นเพื่อนกัน
ขอบคุณผู้อ่านที่มาจากต่างประเทศ หากไม่มีรายการ Clubhouse เฮียคงไม่คาดคิดว่าจะมีคนติดตามเฮียจากสถานที่อื่นนอกจากเมืองไทย ขอบคุณทุกคนที่เอาชนะ Time Zome ต่างๆทั่วโลกแล้วเข้ามาคุยกันนะครับ
และขอบคุณสำหรับทุกแรงใจ การกด Like และการ comment ที่ทำให้เฮียรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้เข้ามาอ่าน รู้สึกโชคดีทีเป็นเฮียใช้ในวันนี้ครับ 🙏🙏🥰
1
โฆษณา