7 เม.ย. 2021 เวลา 17:30 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
การกลับมาของชาลอน คาร์เตอร์
ใน"The Falcon & The Winter Soldier" เราจะได้เห็นเรื่องเธอที่ลึกมากขึ้น (ไม่สปอย)
อย่างที่เราทราบกันดีครับว่าไทม์ไลน์ของ "The Falcon & The Winter Soldier" คือเหตุการณ์หลังจาก Endgame น่าสนใจตรงที่ การกลับมาของชาลอน คาร์เตอร์หลังจากที่สตีฟ โรเจอร์ไม่อยู่แล้ว "เธอเป็นใครกันแน่?"
เอมิลี่ แวนแคมป์ (รับบทชาลอน คาร์เตอร์) ให้สัมภาษณ์กับ variety ว่า"เราจะได้เห็นเรื่องเธอที่ลึกมากขึ้น" เธอเล่าว่าตอนที่ได้ประชุมกัน Nate Moore (ผู้อำนวยการสร้าง)เรียกร้องให้เสนอแนวคิดสิ่งที่เธอชอบ "เราคิดว่ามีมุมมองที่คล้ายกันมากกับสิ่งที่เราเคยเห็นและยังไม่เคยเห็นสำหรับชาลอน"
พวกเขาให้ลักษณะของตัวละครในเวอร์ชันต่างๆจากหนังสือการ์ตูนทั้งหมด มันทำให้นักแสดงมีทางเลือกมากขึ้น สิ่งที่สวยงามคือพวกเขาอนุญาตให้คุณสร้างตัวละครในเวอร์ชันของคุณเอง และพวกเขาก็ทำเช่นนั้นกับเรื่องราวด้วยเช่นกัน นั่นคือจุดที่คุณไว้วางใจ Marvel ที่ทำให้ MCU แตกต่างจากหนังสือการ์ตูน
มีการพูดคุยในขั้นตอนการเขียนบทซึ่งเธอต้องฝึกการต่อสู้ที่ยากขึ้น และการฝึกซ้อมที่เข้มข้นกว่าบทแอคชั่นที่เธอเคยแสดงทั้งใน "Captain America: Civil War"(2016) และซีรีย์ "Revenge"(2011-15) เธอตื่นเต้นกันการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆเหล่านี้ เพราะมันเป็นสิ่งที่เธอชอบเป็นทุนเดิมอยู่ก่อนแล้ว ในสมัยเด็กเธอเข้าโรงเรียนสอนเต้นเพราะเธอชอบมันมากจนเกือบได้ไปแข่งขัน แต่เธอเปลี่ยนใจมาเอาดีในเส้นทางการแสดง แต่ทักษะนั้นกลับสามารถปรับใช้กับบทแอคชั่นได้เป็นอย่างดี
ตามลุ้นกันครับว่าตัวละครตัวนี้จะมีทิศทางอย่างไรใน MCU
จากแหล่งข่าว (มีสปอยเนื้อหาครับ)
โฆษณา