8 เม.ย. 2021 เวลา 00:49 • ถ่ายภาพ
มุมเล็ก ๆ ในย่านพระนคร...
หลังจากไปยืนเก็บภาพที่ท่าช้างและท่าเตียน ในวันที่ฝนตกเบา ๆ แต่ก็โปรยปรายลงมาเกือบทั้งวัน.. เมื่ิอดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า ก็ได้ตัดสินใจไปเดินเล่นเก็บภาพยามค่ำคืนต่อ เพราะยังไม่อยากกลับเข้าห้องสี่เหลี่ยม ด้วยที่เราเป็นสายแบกชอบในการเดินระยะไกล ๆ ก็ออกเดินเตาะแตะไปกับบรรยากาศชื้น ๆ ยามค่ำคืนในเขตพระนคร... เราเดินเล่นไปเรื่อย ๆ จนมาถึงจุดนี้ เห็นว่าเป็นร้านตัดผมที่มีเอกลักษณ์ สะดุดตาในสไตล์วินเทจ คือใครเห็นหรือเดินผ่าน ก็ต้องชำเลืองหรือหยุดมองกันแทบทุกคน ผมยืนมองอยู่พักใหญ่ ดูแล้วลงตัวมาก กับบรรยากาศใจกลางเมืองในช่วงหัวค่ำคลุกเคล้าเข้ากับแสงไฟได้อย่างละมุม ด้านหลังยังเป็นตึกเก่าคลาสสิค มองจากในรูป ถ้าไม่บอกว่าเป็นกรุงเทพมหานครก็จะคิดว่าเป็นเมืองอื่น...
ผมเป็นคนชอบเดินเล่นในย่านพระนครมาก รู้สึกหลงไหล บรรยากาศและพวกสถาปัตยกรรมต่าง ๆ มีตึกสวย ๆ เก่า ๆ และมีมุมให้เราเก็บภาพได้เยอะแยะมากมาย ว่าง ๆ ลองออกไปเดินดูกันนะครับ เผื่อจะได้อะไรติดไม้ติดมือ ติดใจ กลับมากันบ้าง
#อีกาเดินเล่น #แบกเป้ไปกับอีกาดำ #Raven
โฆษณา