8 เม.ย. 2021 เวลา 07:16 • ครอบครัว & เด็ก
เพลงที่ 4 จาก boydwern ชื่อเพลงชายขาหัก
ที่มาคือผมนำเรื่องเล่าที่พี่ชายผมชอบเล่าให้ฟัง ในเวลาที่ผมไปปรึกษาช่วงที่มีความทุกข์ท้อใจ มาใส่ในทำนองที่คุณเหวินแต่งส่งมาให้
หลายครั้งชีวิตเราเหมือนจะดูเหมือนดีแล้ว แต่ก็พลิกล็อก เจอเรื่องไม่ดีอีก สลับไปมาอย่างนี้ จนเราเองงงว่าควรจะสรุปใจว่าอย่างไรดี ตกลงเราสบายใจกับสถานการณ์นั้นๆได้เลยหรือยัง? หรือควรที่จะกังวลต่อไป? มันช่างเป็นความรู้สึกที่อึมครึมและอึดอัดมากๆ
แต่พระเจ้าสอนว่า หากเราอยู่ในพระเจ้า ตอนท้ายเรื่องของชีวิตเราจะต้องดีแน่นอน
ซึ่งหากเรารู้แบบนั้นแล้ว เราก็จะค่อยๆเดินผ่านชีวิตที่ขึ้นๆลงๆ กระท่อนกระแท่นไปได้เรื่อยๆ เพราะเรารู้แล้วว่า ในชีวิตอันแสนชั่วคราวนี้ เรามีเป้าหมายที่มั่นคงและมั่นใจได้ว่าดีแน่ๆรออยู่
ซึ่งผมก็มั่นใจเช่นนั้น
โฆษณา