8 เม.ย. 2021 เวลา 07:27 • ความงาม
อยากผิวดี แบบไม่ต้องกินทำยังไง?
เราทุกคนมีผิวที่แตกต่างกันไป ทุกคนก็อยากผิวดีกันทั้งนั้นแหละ แต่จะทำยังไงดีล่ะให้ผิวของเรานั้นดี อิ่มน้ำ
มาดูกันนนนน
1.วิธีนี้สำคัญที่สุดเลย คือ👇👇
จะต้องเป็นคนที่มีระเบียบวินัยในตัวเองค่ะ เพราะถ้าเมื่อเรามีระเบียบแล้ว ทุกอย่างก็สำเร็จไปตามแผนที่เราวางไว้
2.ดื่มน้ำให้ครบ2ลิตร😎
น้ำจะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกในร่างกายของเรา นอกจากจะทำให้ผิวดีแล้ว สุขภาพร่างกายเรายังแข็งแรงอีกด้วย
3.พักผ่อนให้เพียงพอ😴
คนส่วนใหญ่นอนดึก ทำให้มีปัญหาผิว และยังส่งผลต่อสุขภาพด้วย ดังนั้นควรนอนหลับก่อน4ทุ่ม
4.มาร์กหน้าอาทิตย์ละ2ครั้ง😑
เป็นการเติมความชุ่มชื้นเข้าผิวของเรา แต่ก็ต้องเลือกมาร์กที่เหมาะกับตัวเราด้วยนะ
5.ห้ามเอามือไปจับหน้าเด็ดขาด😉
เพราะในแต่ละวันมือเราไปจับสิ่งสกปรกมามากมาย แล้วถ้าเราเอามือมาจับหน้าสิ่งสกปรกก็ตะมาอยู่บนหน้าเรา ทำให้เกิดสิวได้
6.ทาครีมอย่างสม่ำเสมอ😘
เราต้องเลือกครีมที่เหมาะกับผิวของเรา แล้วทาอย่างสม่ำเสมอ กว่าครีมจะออกผลก็ใช้ได้ประมาณ2-3อาทิตย์ ไม่ต้องรีบค่ะ ค่อยๆทำไปอย่างสม่ำเสมอยังไงผิวเราก็จะดีขึ้นค่ะ
ก็จบกันไปแล้วนะคะ นี่เป็นทริคง่ายๆที่ทุกคนสามารถปฏิบัติกันได้ ที่สำคัญอย่าลืมนะคะ ว่าเราจะต้องมีระเบียบวินัย ทุกอย่างถึงจะสำเร็จค่ะ สู้ๆค่ะ😊💪❤
โฆษณา