12 เม.ย. 2021 เวลา 14:12 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Clean With Passion For Now รักนี้สะอาดเนี้ยบ
นักแสดง คิมยูจอง ยุนคยุนซัง ซงแจริม ฮีโดฮยอน
ผู้กำกับ โนจงชัน
เขียนบท Aaengo (คนเขียนบทเว็บตูน), ฮันฮีจอง (คนเขียนบทโทรทัศน์)
ความยาว 16 ตอน
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
รับชมทาง Netflix Viu
เล่าเรื่องราวของหนุ่มผู้รักความสะอาดเจ้าของบริษัททำความสะอาดชื่อดัง และพนักงานสาวที่ดูซกมก เขาและเธอต่างกันสุดขั้วในการใช้ชีวิตแต่วันหนึ่งเธอต้องมาทำงานที่บริษัทเขาทำให้เขาเห็นความจริงใจและน่ารักของเธอ แต่เธอมาจากครอบครัวที่พ่อทำงานเก็บขยะ ความรักของเธอและเขาจะเป็นยังไงต่อ ตามค่ะ
เพราะภาพนี้ที่ทำให้แอดกดดูโดยที่ไม่ได้หาอ่านรีวิวใดๆก่อนเลย
กิลโอซอล ( คิมยูจอง)สาวจอมซกมก ไม่สนใจไม่ใส่ความสะอาดใดๆ เธอรับงานพาร์ทไทม์และแอบช่วยพ่อเธอที่ทำงานเก็บขยะไปด้วย ครอบเธอมีพ่อและน้องชายตัวแสบ พ่อทำงานเก็บขยะแต่ไม่อยากให้ลูกๆมาทำงานนี้จึงพยายามส่งเสียให้เรียนสูงๆ กิลโอซอล สงสารพ่อเธอจึงแอบทำงานเก็บขยะเพื่อหาเงิน
วันหนึ่งเธอโดนรุ่นพี่ที่แอบชอบหลอกให้ไปถ่ายโฆษณาที่โชว์ตัวมากเกินไปและได้เห็นว่ารุ่นพี่คนนี้รักเผื่อเลือกเธอึจงออกจากสตูดิโอนั้น กิลโอซอล มีเพื่อนชายที่ทำงานบริษัททำความสะอาดเขาชวนเธอมาทำงานด้วยกันทั้งๆบริษัทนี้มีแต่หนุ่มๆและความซวยบังเอิญเมื่อเจ้านายหนุ่มของเธอคือผู้ชายที่เธอเคยทำขยะเลอะรถเขาและรอการชดใช้อยู่ เธอจึงพยายามต่อรองที่จะได้ทำงานตรงนี้ต่อให้ได้
จางซอนกยอล ( ยุนคยุนซัง ) เจ้าของบริษัททำความสะอาดที่เกลียดเชื้อโรคมากๆ ใช้ชีวิตแบบคนปรกติไม่ได้ เขาจึงพกสเปย์ฆ่าเชื้อและถุงมือยางติดตัวอยู่เสมอ บริษัทเขาจะมีเพียงหนุ่มๆที่ทำงานเท่านั้นยกเว้นเลขาส่วนตัวที่เป็นผู้หญิง บริษัทได้รับการตอบรับจากสาวๆดีมากเพราะทีมงานเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีสุด
วันหนึ่งเขามีพนักงานใหม่เข้ามาและเธอคือคนที่ทำขยะเลอะรถเขา ทั้งคู่จึงเหมือนคู่กัดกัน ด้วยว่า กิลโอซอล แต่งตัวไม่ดีซกมกเขาพยายามเลี่ยงที่จะใกล้เธอจนวันหนึ่งมีเหตุที่เธอจับเขาจูบปากเพราะต้องการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าของเธอแต่ตัวเขาแพ้ความสกปรกจนสลบไป เขาเริ่มสับสนกับเธอและความผูกพันเริ่มก่อตัวขึ้น เขาจะทำอย่างไรในความต่างนี้ ไปหาคำตอบกันค่ะ
กลุ่มนักแสดงนำ ที่ขายขำมากๆ
ซีนที่ขำมากๆคือซีนเปิดตัวของการเจอกันครั้งแรกในซีรี่ส์
ในเรื่องนี้ น้องยูจองมีความน่ารักสวยสดใสมากๆแม้จะแต่งตัวไม่สวยก็ตาม
ผู้กำกับและทีมนักแสดง
นักแสดง ซงแจริม และ ยูจอง ในเรื่องคือแอดชอบมากเคมีดูเข้ากัน
ความเห็นแอด : เป็นซีรี่ส์ที่เปิดตัวมาด้วยความฮา คือขายขำ แม้จะวางปมดราม่ามาแทรกก็ไม่สุด ในบางฉากแลเบาๆเฉื่อยๆไป แอดเป็นแฟนคลับ น้องยูจอง เลยได้ดูเรื่องนี้ พอฉากเปิดตัว พระเอก คือแอดมีคำถามเลยว่า ทำไมพระเอกดูอ้วนจัง เคมีพระนางก็ดูไม่สุดพอฟินๆน่ารักๆ แต่ความฮาที่เจอกันก็ทำเอาขำกันได้อยู่ค่ะ
ยุนคยุนซัง แอดไม่เคยดูผลงานมาก่อนเลยค่ะ แต่รูปร่างน้องเป็นคนสูงมากๆและดูอวบเลยทำให้แอดโฟกัสที่ ยูจองกับพระรองมากกว่า แต่ฝีมือการแสดงของ ยุนคยุนซัง ก็เล่นคอมเมดี้ได้ฮาดีค่ะ สีหน้าขายขำได้ เพียงแค่ดูไม่มีเคมีพระนางเท่านั้น
ซงแจริม ในบทคุณหมอจิตแพทย์เล่นดีค่ะ แรกๆให้เราสงสัยว่าเค้ามีใครซ่อนในตัวเองหรือเปล่ามีจุดประสงค์อะไรไหม ความที่เล่นบทต้องชอบนางเอกเลยไปกระตุ้นความกล้าของพระเอกให้รีบสารภาพก่อน ส่วนนักแสดงคนอื่นเล่นดีเช่นกัน
2 ตอนหลังจะเปิดปมดราม่า และเหมือนบทจะไม่สุด เลยทำให้ความสนุกลดลง แต่ก็ยังสนุกในบทผู้ชายคลั่งรักได้ดีนะคะ หากต้องดูพระเอกคลั่งรัก เรื่องนี้ควรดูค่ะ
คะแนน : 7.9/10 สำหรับความไม่สุดของคอมเมดี้และดราม่า ขาดความนัวไปนิด
ตอนท้ายๆแอดต้องบอกว่ามีกดข้ามๆไปบ้าง ใดๆลูกสาว น้องยูจอง เล่นเก่งและน่ารักค่ะ หากต้องการซีรี่ส์ขายขำลดความเครียด ควรดูเรื่องนี้ค่ะ
สปอยล์ผ่านการดูเอง หากไม่ตรงใจต้องขออภัยด้วนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ
โฆษณา