8 เม.ย. 2021 เวลา 11:24 • สุขภาพ
ครอบครัวไม่ใช่ทุกสิ่ง มีอยู่จริง!
วันใดที่เราถูกคนในครอบครัวบ่นด่าว่าอย่างรุนแรง วันนั้นคือวันที่ครอบครัวได้ตัดใยความสัมพันธ์ของเราขาดไปแล้ว1เส้น
... เป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีครอบครัวคอยให้กำลังใจ
มีแต่ซ้ำเติม และไม่มีเหตุผล แล้วเราจะมีครอบครัวไว้ทำไมกัน (มันน่าคิดไหม)
วันใดที่เราต้องการครอบครัว แต่ไม่มีใครสักคนในครอบครัวที่เข้าใจเรา วันนั้นแหละคือวันที่ครอบครัวได้ตัดเส้นความสัมพันธ์ของเราไปอีกแล้ว1เส้น
..อาจเป็นวันที่ท้อมาจากการทำงาน...หรือไม่ก็เป็นวันที่เราทำบางสิ่งผิดพลาดไป ตอนนั้นเราไม่ได้อยากเจอคนในครอบครัวอีกแล้วแหละ
หากเราเกิดอยู่ในครอบครัวที่แย่ เราควรเอาตัวเองออกห่าง ทุกอย่างมันไม่ได้ยาก อยู่ที่การแก้ปัญหาของเรามากกว่า ว่าเรากล้าพอที่จะให้โอกาสตัวเองไปอยู่ตัวคนเดียวไหม มันดีมากเลยนะสำหรับการตัดขาดเพื่อให้ตัวเองได้มีโอกาสอีกครั้ง
การอยู่ในครอบครัวที่ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
การอยู่ในครอบครัวที่ไม่ช่วยให้เรามีที่พึ่ง
หรือการอยู่ในครอบครัวที่เขามองเราเป็นตัวถ่วง
มันไม่สมควรมีเราอีกต่อไป
โฆษณา