8 เม.ย. 2021 เวลา 22:01 • ความคิดเห็น
แต้วขึ้นแท่นเจ้าแม่แห่งการกักตัว-สตรีผู้รอดโควิด รอบนี้เป็นรอบที่ 7 แล้ว แฟนคลับทำเหรียญอวยยศรอ ถ้ารอบนี้ยังรอด สงสัยได้ผลิตเหรียญจริง ๆ
5
ภาพจากไอตีส่วนตัวแต้ว
นักแสดงสาวแต้ว ผู้โด่งดังจากละครในบทบาทของเจ้าแม่นาคี ในตอนนี้ประกาศกักตัวเนื่องจากสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 เป็นครั้งที่ 4 ในการกักตัว และครั้งที่ 7 ในการตรวจเชื้อ ถือเป็นผู้ที่อยู่ในวงการบันเทิงที่กักตัวบ่อยที่สุด และทุกครั้งที่ผ่านมาก็ยังตรวจไม่พบเชื้อโควิดในร่างกายแต่อย่างใด
3
นี่คือประวัติการตรวจเชื้อและกักตัวของแต้วที่ผ่านมา
14 มี.ค. 63 ตรวจเชื้อครั้งที่ 1 หลังจากได้พบกับ แมทธิว ดีน ในงานอีเวนท์
16 มี.ค. 63 ตรวจเชื้อครั้งที่ 2 เพราะเป็นไข้และท่อมทอนซิลอักเสบ
7 ม.ค. 64 เหตุจากผู้จัดการส่วนตัวตรวจพบเชื้อโควิด
20 ม​.ค. 64 ตรวจเชื้อครั้งที่ 1 หลังจากได้ร่วมงานและเต้นใกล้ชิดกับดีเจมะตูม
30 ม​.ค. 64 ตรวจเชื้อครั้งที่ 2
9 ก.พ. 64 ตรวจเชื้อครั้งที่ 3
7 เม.ย. 64 ตรวจเชื้อครั้งที่ 1 หลังทราบว่าได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด
2
ทุกครั้งที่แต้วเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด ก็จะได้ผลเป็นลบซึ่งแปลว่าไม่ติดเชื้อทุกครั้งไป ทำให้แฟนคลับนำรูปแต้วไปใส่ในล็อคเก็ตด้วยความเอ็นดู ยกให้เป็นเจ้าแม่นาคีผู้รอดโควิดทุกครั้งไป
จากข่าวแต้วที่แม้จะใกล้ชิดกับผู้ที่พบเชื้อโควิดในภายหลัง แต่ก็ยังประคองตัวเองให้รอดปลอดภัยจากเชื้อไวรัสทุกครั้ง ก็พอจะทำให้สบายใจขึ้นเล็กน้อยว่า เชื้อโควิดไม่ได้ติดกันง่ายดายขนาดนั้น
ภาพแต้วที่เต้นติ๊กต่อกใกล้ชิดกับมะตูม ก่อนที่มะตูมจะเปิดเผยว่าติดเชื้อโควิดและรำ่ไห้ผ่านทางไอจี หลายคนก็เป็นห่วงแต้ว คิดว่าสัมผัสใกล้ชิดขนาดนั้นต้องติดแน่นอน แต่ปรากฎว่าแต้วไม่ได้รับเชื้อแต่อย่างใด
จึงพออนุมานได้ว่า หากพวกเรายังป้องกันตัวเองอย่างดีตามมาตรการทุกครั้ง คือล้างมือ ใส่หน้ากาก และพยายามไม่ไปในพื้นที่เสี่ยง หรือสถานที่ปิด ก็น่าจะพอรักษาตัวให้รอดปลอดภัยได้อย่างไม่ต้องตระหนกตกใจไปจนเกินเหตุ
โฆษณา