9 เม.ย. 2021 เวลา 02:02 • ไลฟ์สไตล์
🌼🏵️🦋🌱
" ผีเสื้อไม่อาจมองเห็นปีกของตน เลยไม่รู้ว่าตัวเองงดงามแค่ไหน มีแต่ผู้อื่นเท่านั้นที่มองเห็น เช่นเดียวกับคนเรานั่นแหละ "
คำคมหนึ่งที่เคยอ่านเจอ แว๊บเข้ามาในหัวทันทีหลังจากเจอเจ้าตัวนี้ ...
เจ้าผีเสื้อกลางคืน กดชัตเตอร์โดย อิสา : ชีวิตติดเล่า
💬 เช้าๆของวัน ท่ามกลางฝนตกโปรยปราย ขณะที่อิสาหลบฝนอยู่อย่างเหงาๆ 🌧️🌦️ ก็มีเจ้าผีเสื้อกลางคืน หนวดสวยตัวนี้มาบินเวียนวนเกาะบนดอกกล้วยไม้ออกซีเดียมสีเหลืองสด เหลืองจนอดคิดถึง 'สวัสดีวันจันทร์ ' ของแม่ไม่ได้ 😂
อิสา : ชีวิตติดเล่า
🦋ในภาพจำของเรา ผีเสื้อคือสัตว์ที่เป็นมิตรและสวยงามที่สุด เห็นผีเสื้อบินวนอยู่ตรงไหน ตรงนั้นก็ดูสดชื่นเป็นพิเศษ
💬 เราเห็นความงดงามของผีเสื้อ แต่มันอาจจะไม่เคยรู้เลยก็ตามว่าทำไมเราถึงมองมันงดงามแบบนั้น เพราะมันไม่เคยเห็นตัวเอง
" ก็คงเหมือนกับคนเราแหละเนอะ บางอย่างในความเป็นเรา เราก็อาจจะมองไม่เห็นด้วยตัวเอง แต่คนอื่นดันมองเห็น แล้วเค้าก็เป็นกระจกสะท้อนให้เรารู้จักตัวเองมากขึ้น "
เช่น... เราคิดว่าเราสวยอยู่แล้ว แต่คนอื่นบอกว่าไม่ใช่ค่ะ เราไม่ใช่แค่สวย แต่เราสวยมาก เราก็ควรยอมรับความจริงให้ได้นะคะ ว่าจริงๆแล้วเราสวยที่สุด 😂
อ่านมาถึงตรงนี้หลายๆคนอาจจะท้อ และเหนื่อยใจกับ
อิสา...เอาเป็นว่าให้น้องผีเสื้อปลอบใจแล้วกันนะคะ💓
อิสา : ชีวิตติดเล่า
แล้วมาพบกันใหม่🌼🦋
อิสา Talks : 09.04.64
โฆษณา