9 เม.ย. 2021 เวลา 13:34 • ไลฟ์สไตล์
เดิมทีผมเข้าใจแค่ว่า ^^
ทำในสิ่งที่รักแล้วเราจะประสบความสำเร็จ
เป็นแนวคิดที่จริง และผมก็ค้นหาสิ่งที่รักมาตลอด
❝ เลือกทำ ❞ แต่สิ่งที่ชอบ
พอเจอสิ่งที่ไม่ชอบแต่ต้องทำจึง ❝ ไม่มีความสุข ❞
งานนั้นก็ออกมาไม่ดีไปด้วย
เชื่อมั้ยครับว่า
เราทุกคนสามารถทำในสิ่งที่ไม่ได้รักมาตั้งแต่แรก
ก็ประสบความสำเร็จได้
ผมเคยดูหนังเกาหลีหลายเรื่องที่ตอนเริ่มเรื่องพระเอก
ดูมอมเมม ไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลย
ในตอนท้ายพระเอกคนนั้นโคตรเท่ห์เลย
เพราะว่า . . .
❝ เราเรียนรู้ที่จะรักในสิ่งที่ทำได้ ❞
เพียงแค่ต้อง . . .
ฝึกมอง ❝ คุณค่า ❞ ของงานที่เรากำลังทำอยู่
เล็กน้อย แต่มีคุณค่าต่อผู้คนมากมาย ก็มีความสุขนะฮะ!
#Lookling #iamaGreatDreamer
โฆษณา