10 เม.ย. 2021 เวลา 08:47 • นิยาย เรื่องสั้น
@
ดูใจร้าย... ที่เธอหายไป
ดูใจร้าย... ที่ไม่มีหนทางใดในการตามหา
ดูใจร้าย... ที่เธอไม่เคยบอกอะไรผมเลย
ดูใจร้าย... ที่ทิ้งผมไว้กับความรู้สึกที่ค้างคา
ดูใจร้าย... ที่ผมไม่อาจเก็บความรู้สึกนั้นไว้
ดูใจร้าย... ถ้าเธอไม่เข้ามาทักทาย
ดูใจร้าย... ถ้าเธอไม่ยิ้มตอบ
ดูใจร้าย... เพราะวันนี้ผมไม่อยากทำอะไรทั้งนั้น
ดูใจร้าย... เพราะผมเมินเฉยต่อคำสารภาพของเธอ
ดูใจร้าย... เพราะความรู้สึกอีกด้านของผมถูกซ่อนไว้ลึกเกินไป
ดูใจร้าย... ที่แขนผมมันแข็งทื่อเกินไป
ดูใจร้าย... แต่ในที่สุดผมก็ไม่อาจห้ามใจไม่ให้กอดเธอตอบ
つづく
                                                       maybe continue :)
โฆษณา