10 เม.ย. 2021 เวลา 11:50 • ท่องเที่ยว
วัดสวย นครปฐม วัดใหม่สุปดิษฐาราม WAT MAISUPRADITTHARAM
วัดใหม่สุปดิษฐาราม เป็นวัดเก่าแก่วัดหนึ่ง ตั้งขึ้นในสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕ แต่เดิมชื่อวัดใหม่ริมจวน วัดแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ ต.นครชัยศรี อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ติดกับ โรงพยาบาลนครชัยศรี
จุดเด่นของวัดใหม่สุปดิษฐาราม เป็นวัดที่มีอุโบสถมีสีเหลืองทองอร่าม โดดเด่น มองเห็นได้ในระยะไกล ที่ได้ผสมผสานสถาปัตยกรรมแบบล้านนาอย่างลงตัว และสวยสด งดงาม
ภายในวัดใหม่สุปดิษฐาราม มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมายที่ให้กราบไหว้บูชา อาทิ เช่น
พระสิวลีองค์ใหญ่ จากตำนานความเชื่อ การกราบไหว้ บูชา ขอพรพระสิวลี จะทำให้ประสบความสำเร็จด้านการเงิน มีโชคลาภ ถ้าได้บูชาและท่องคาถาบูชาพระสีวลี เป็นประจำ ก็จะไม่ขัดสนเรื่องเงินทอง และยังมีโชคลาภอีกด้วย เรียกได้ว่าเงินทองไหลมา เทมา เลยทีเดียว
พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ ขอพรในเรื่องเสริมดวง เสริมบารมี เพราะพระอินทร์เป็นมหาเทพ ที่มีหน้าที่คอยปกป้องดูแลโลก และมีช้างเอราวัณ หรือ ช้างสามเศียร เป็นยานพาหนะ เวลาออกไปกำจัดสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง
ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ ไม่ต้องไปไกลถึงนครศรีธรรมราช ขอพรในเรื่องโชคลาภ เงินทอง ความร่ำรวย และการขอหวย
พระราหู กราบไหว้บูชาเพื่อเสริมดวงชะตา หรือแก้ดวงชะตาที่กำลังตก โดยมีความเชื่อว่าเมื่อใดที่ราหู มีการเคลื่อนย้าย ก็จะส่งผลต่อดวงชะตาทั้ง 12 ราศี ซึ่งจะส่งผลทั้งในทางที่ดี และไม่ดี ดังนั้นคนไทยจึงนิยมทำพิธีไหว้ราหู
เทพทันใจ เป็นเทพแห่งประเทศพม่า ที่คนไทยนิยมขอพร ที่จะช่วยให้สมความปรารถนาในสิ่งที่ขอ และควรขอพรครั้งละ 1 เรื่อง และองค์เทพทันใจในประเทศไทยมีอยู่หลายที่ด้วยกัน
ท้าวเวสสุวรรณ การบูชาท้าวเวสสุวรรณ จะช่วยปกป้อง คุ้มครองผู้ที่บูชาจากภัยอันตรายจากภูต ผี ปีศาจ และสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง ให้แคล้วคลาดปลอดภัย
หลวงพ่อปากแดง เป็นที่นิยมขอพรในเรื่องเสริมดวง เสริมโชคลาภ และที่โด่งดังเลยก็น่าจะเป็นการขอ “เลขเด็ด” จนบางคนพลิกชีวิตเป็นเศรษฐีมาแล้ว
ใครกำลังมาที่ทำบุญ ใกล้ๆกรุงเทพฯ ขับรถชิลๆ ประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต และมาชมความงดงามของวัดแห่งนี้ ได้ทำบุญด้วย ได้ถ่ายรูปสวยๆด้วย คุ้มค่ามาก เพราะที่นี่ถือเป็นวัดสวย ของจังหวัดนครปฐมอีก 1 แห่ง เลยก็ว่าได้ แนะนำไม่ควรพลาด!
สามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ : วัดใหม่สุปดิษฐาราม พระสิวลีองค์ใหญ่ ณ มณฑลนครชัยศรี
เพื่อความสะดวก สามารถโทรสอบถามได้ที่ 084 033 1388
🗓 วันเวลาเปิด – ปิด : เปิดตลอดเวลา
📌 พิกัด : วัดใหม่สุปดิษฐาราม ติดกับ โรงพยาบาลนครชัยศรี ต.นครชัยศรี อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม 73120
🚘 การเดินทาง : สามารถนำรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์มาจอดได้ที่ลานจอดของ วัดใหม่สุปดิษฐาราม ได้เลย ที่จอดรถมากมาย! หรือไปตามแผนที่ GPS ที่ปักหมุด
กด Like Page 👍🏻
เลือก See First ⭐️
ฝากติดตามด้วยน๊าาา ❤️ รับรองมีสถานที่สวยๆ เช็คอิน ไม่พลาดแน่นอน!
#วัดใหม่สุปดิษฐาราม #WATMAISUPRADITTHARAM
#พระสิวลีองค์ใหญ่ #พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ #พระราหู #ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์
#เทพทันใจ #ท้าวเวสสุวรรณ #หลวงพ่อปากแดง
#วัดสวยนครปฐม #วัดนครปฐม
#วัดสวยใกล้กรุงเทพ #WhiteTemple
#วัดสวยเมืองไทย #รีวิววัดสวย
โฆษณา