10 เม.ย. 2021 เวลา 13:33 • กีฬา
ทีมชิคาโก บูลส์ (Chicago Bulls) วันนี้ถึงแม้จะแพ้ ยังไงก็ต้องยกย่องและให้เครคิตกับผลงานที่น่าเหลือเชื่อของแซค ลาวีน (Zach LaVine) กับการทำแต้มในครึ่งแรกมากถึง 39 แต้ม แม้ครึ่งหลังจะแผ่วไปก็ตาม เค้ากดไป 50 แต้มมากที่สุดในชีวิตการเล่นของตัวเอง ทำลายแต้มที่มากที่สุดที่ตัวเองเคยทำได้คือ 49 แต้ม...
NBA Mania
ในรอบ 25 ปีที่ผ่านมามีเพียงโคบี้ ไบรอันต์ (Kobe Bryan) ที่ทำ 42 แต้ม และเคลย์ ทอมสัน (Klay Thompson) ที่ทำ 40 แต้มในครึ่งแรกที่ทำได้มากกว่าแซค ลาวีน...
ในส่วนของบูลส์ หลายๆคนน่าจะสงสัย แล้วไมเคิล จอร์แดน ‎(Michael Jordan) ล่ะ ไมเคิล จอร์แดน ก็เคยทำครึ่งเดียว 39 แต้มเช่นกัน แต่เป็นครึ่งหลัง และนั่นก็ไม่ใช่การทำแต้มในครึ่งเวลาเดียวมากที่สุดของทีม จอร์แดนนั้นโดนจิมมี บัตเลอร์ (Jimmy Butler) ทำลายได้ในปี 2016 เจอกับแร็ปเตอร์ (Toronto Raptors) ครึ่งแรกทำ 2 แต้มครึ่งหลังกด 40 แต้ม...
ดังนั้นของแซค ลาวีน ถือว่ามากที่สุดในครึ่งแรก และ จิมมี บัตเลอร์ทำแต้มได้มากสุดของบูลส์ในช่วงครึ่งหลัง...
แซค ลาวีน ในวันนี้ยิงยังไงก็ลง จะข้ามจะยิงลงก็ไปหมด แต่หากเลือกได้เค้าก็คงอยากร้อนแรงในช่วงครึ่งหลังมากกว่า แต่จะอย่างไรก็ตาม เค้าถือเป็นคนที่สามตั้งแต่หมดยุคจอร์แดน ที่สามารถทำระดับ 50 แต้มได้ อีกสองคนคือ จิมมี บัตเลอร์ กับ จามาล ครอฟอร์ด (Jamal Crawford)...
โฆษณา