10 เม.ย. 2021 เวลา 16:18 • บันเทิง
นิยามความรักในแบบของคุณคืออะไร?
เมื่อคุณได้มีคนที่คุณรักอยู่ข้างๆหรืออยู่ห่างไกลกัน
รักในแบบของคุณเป็นเช่นไร?
วันนี้ทุกคนต่างก็มีทัศนคติเกี่ยวกับความรักในแบบของตัวเอง
เชื่อแน่ว่าเมื่อทุกคนมีคนรักก็มักจะคิดอยู่ในใจเสมอว่า
"เราจะทำเช่นไรให้คนที่เรารักมีความสุข"
คุณลองมองย้อนกลับไปวันที่เราชอบเขามากๆ
วันแรกที่รู้สึกดีกับเธอ
แค่ได้เห็นรอยยิ้มของเธอทุกๆวัน
ผ่านสื่อโซเชียลหรือเธออยู่ต่อหน้าเรา
เราก็เขินจะบ้าตายอยู่แล้ว
คลั่งรักเธอจนแทบใจละลาย
เมื่อคุณเจอคนที่อยากจะบอกกับเธอว่า "คุณคือคนที่ผมอยากดูแลไปทั้งชีวิต"
การได้ดูแลคนที่คุณรัก
นับว่าเราได้รับความสุขมากที่สุดในชีวิต
เพราะเริ่มต้นครั้งแรกที่เจอเธอ
เธอก็คือความสุขของเราเมื่อแรกเจอ
"ไม่ว่าจะสุขหรือว่าทุกข์"
เราจะอยู่ข้างๆเธอนะคนดี
"ไม่ว่าจะดีหรือร้าย"
ฉันคนนี้ก็จะยังคงรักเธอเสมอ
จับมือกันทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะดีหรือร้าย
คู่ชีวิตที่ดีอาจจะไม่ใช่
คนที่เก่งที่สุด ฉลาดที่สุด หรือดูดีที่สุด
แต่เขาคือคนที่ แคร์เรา มากที่สุด
เขาอาจจะแก้ปัญหาให้เราไม่ได้
แต่เราก็มั่นใจ ได้เสมอว่าเขาจะไม่มีวัน
ปล่อยให้เราเผชิญปัญหาเพียงลำพัง
ผมสัญญาว่าจะรักคุณคนเดียว
คุณลองกลับไปคิดดูนะว่า
นิยามของการที่ได้ดูแลคนที่คุณรักคืออะไร?
แล้วคุณอย่าลืม ความรู้สึกแรกที่คุณได้เจอคนที่คุณรัก
กลับไปถามความรู้สึกของคุณ
ว่าคนที่คุณเลือกเธอให้มาเป็นคนที่คุณรัก
ที่ผ่านมาคุณ...คุณดูแลเขาได้ดีพอแล้วยัง
ดูแลความรู้สึกกันและกันมากพอไหม?
ถ้ายังก็กลับมาดูแลหัวใจกันและกัน
ให้หวานชื่นเหมือนครั้งแรกที่เราชอบเขามากๆ
ขอบคุณเธอที่คอยอยู่เคียงข้างกันมาตลอด
ความสุขจากการได้รักคุณ สำหรับผมคือมีคุณอยู่ข้างๆ
ผมก็เหมือนถูกรางวัลที่1แล้วคุณ ดีใจที่ผมได้เจอคุณ
ดีใจมากที่คุณตอบตกลงยอมมาเป็นแฟนผม
ผมเองก็แค่คนธรรมดาที่ไม่ได้เพอร์เฟคอะไร
คุณมีตัวเลือกตั้งมากมายให้คุณเลือก
วันนี้คุณเลือกผม มันวิเศษมาก ผมรักคุณมากที่สุดเลย
ผมคือคนที่โชคดีที่สุดในโลก
ผมตื่นมาก็ได้เจอหน้าคุณเป็นคนแรก
ผมได้กอดคุณทุกเช้า กอดคุณทุกคืน
ผมได้ทำอาหารให้คุณทานก่อนไปทำงาน
ผมได้หอมแก้มคุณก่อนไปทำงานทุกเช้า
ได้โทรหาคุณทุกวัน ถามว่าคุณเหนื่อยไหม?
คิดถึงคุณทุกวัน
แค่ผมได้ยืนเคียงข้างคุณ
ก็นับว่าเป็นเกียรติมากครับคุณผู้หญิง
นี่มันก็คือความสุขของผมที่ได้มีคุณอยู่ข้างๆนะ
ในยามพระอาทิตย์ส่องแสงในยามเช้า
ผมคิดถึงคุณ
เมื่อดวงจันทร์สาดส่องยามค่ำคืน
ผมคิดถึงคุณ
เรียบเรียงโดย: โอบ
นามปากกา OabGallery23
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านบทความครับ 🙏🏻❤️
โฆษณา