11 เม.ย. 2021 เวลา 05:53 • บันเทิง
7 พฤติกรรมของผู้ชาย…ที่ทำให้ผู้หญิงแอบเผลอใจไปรัก
ภาพโดย Pana Kutlumpasis จาก Pixabay
เชื่อว่า…ผู้หญิงหลายคนคงจะมีสเปคผู้ชายในฝัน และอยากได้เค้าเหล่านั้นมาครอบครอง นอกจากรูปร่างหน้าตาที่พาให้ผู้หญิงอย่างเราได้ฟินกันไปแล้ว ยังมีพฤติกรรมของผู้ชายอีก 7 ข้อ…ที่อาจทำให้เราแอบเผลอใจไปรัก…โดยไม่รู้ตัว
1. ผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษ ดูแลเอาใจใส่คนรอบข้าง
หากบังเอิญ เราเดินสะดุดหกล้มหัวคมำตรงหน้าเค้า…แบบนางเอกซีรี่ย์เกาหลี ที่เบ๊อะบ๊ะ ซุ่มซ่าม เค้าเหล่านั้นจะต้องรีบพุ่งตัวเข้ามา…ยื่นหน้า ยื่นมือ ช่วยประคองโอบอุ้มให้เราลุกขึ้นยืนได้อย่างแน่นอน แบบนี้จะไม่ให้ตกหลุมรักได้ไงล่ะ
1
2. ผู้ชายสุภาพ พูดจาไพเราะ
เรื่องแบบนี้ คือ First Impression สำหรับผู้หญิงอย่างเราเลยนะ ไม่ใช่เจอกันครั้งแรก เดินหล่อมาแต่ไกล อยู่ดีดีก็เอะอะโวยวาย คำพูดสมัยพ่อขุนฯ หลุดออกมาเป็นระยะ โอ้ย! หมดกัน…ความคลั่งรักที่เรามี บ่อยครั้งที่เราจะได้ยินเสียงนุ่มๆ ออกมาจากผู้ชายเหล่านี้ เช่น เชิญก่อนครับ เลือกก่อนเลยครับ ทานก่อนได้เลยครับ ฯลฯ ได้ยินทีไรหัวใจมันพองโตขึ้นมาทุกที
1
3. ผู้ชายที่มีความมั่นใจ มุ่งมั่น จริงจัง พร้อมรับฟังคนรอบข้าง
ภาพโดย StartupStockPhotos จาก Pixabay
ต่อให้เราเป็นหญิงมั่น แข็งแกร่ง อึด ถึก ทน ขนาดไหน ในช่วงเวลาที่เราอ่อนแอสุดๆ เค้าเหล่านี้จะเป็นผู้รับฟังที่ดี ช่วยส่งพลังงานบวกมาให้เรา ให้กำลังใจเราเพื่อให้เราเข้มแข็งแล้วก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับเค้า เจอแบบนี้…เราคงอยากเป็นแมวน้อย พักรบกับปัญหาชั่วคราว เอาตัวมาซุกอกอุ่นๆ ของเค้า จนกว่าความเข้มแข็งในจิตใจของเราจะกลับคืนมา
4. ผู้ชายทำอาหารเก่ง
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า…ผู้ชายเหล่านี้มีเสน่ห์มากๆ การทำอาหารเก่งไม่เพียงบ่งบอกถึงความใจเย็นของพวกเค้าเท่านั้น ยังบ่งบอกถึงความละเอียดอ่อนและการใส่ใจรายละเอียดได้เป็นอย่างดี ยิ่งสมัยนี้ ผู้หญิงอย่างเราก็หาเช้ากินค่ำ วุ่นวายอยู่กับการทำงาน เมคมันนี่ หิวเมื่อไรก็ฝากท้องไว้กับร้านอาหารบ้าง ร้านสะดวกซื้อบ้าง หรือบริการเดลิเวอรี่บ้าง จนเริ่มลืนเลือนการเข้าครัวทำอาหารกันไปบ้างแล้ว หากวันใด ตื่นขึ้นมาเจอผู้ชายยืนทำอาหารและเตรียมอาหารแสนอร่อยให้เราทาน โอ้ย! บอกเลยว่าใจคงอ่อนระทวย
5. ผู้ชายขี้อาย ยิ้มเก่ง มีอารมณ์ขัน
ภาพโดย Pexels จาก Pixabay
ต่อให้เสือยิ้มยากอย่างเรา…เจอแบบนี้เข้าให้ ก็ต้องมีแอบยิ้มกันบ้างล่ะ ก็เล่นส่งยิ้มมาให้ที หัวเราะให้ที แล้วทำให้โลกอันขุ่นมัวของเราสดใสแบบฉับพลันขนาดนี้ โอว้! อยากมีเธออยู่ด้วยทุกที่เลย เวลาเราเครียดแล้วหันหน้าไปมองเค้า คงหายไว ไม่ต้องกลับบ้านไปนอนไมเกรนกำเริบทั้งวัน เพราะเค้าคนนั้นช่วยรักษาเราไปแล้ว โดยไม่รู้ตัว
6. ผู้ชายรักเด็ก
เนี่ยแหละ…พ่อของลูกเลย เพราะเค้าจะแสดงความอบอุ่น ละมุนละไมใจดี ยิ่งเห็นภาพยามเค้าเดินไปเล่นกับเด็กที หัวเราะต่อกระซิกที กอดบ้าง อุ้มบ้าง โอ้ย!! อยากเดินเข้าไปหา แล้วถามว่า มีแม่ของลูกหรือยังคะ ขอยื่นใบสมัครอีกคนได้ไหม ใจบางไปหมดแล้ว
7. ผู้ชายรักสัตว์
ภาพโดย FireFX จาก Pixabay
บ่งบอกถึงความน่ารัก อ่อนโยน ใจดี และขี้เล่นแบบเป็นธรรมชาติเลย ยิ่งได้เห็นเหล่าบรรดาชายผู้เป็นทาสน้องหมา ทาสน้องแมว ถ่ายภาพอัพรูปลง IG เอย Facebook เอย โอ้ย!! เห็นแล้วใจละลาย อยากกลายร่างเป็นน้องหมา น้องแมว กระโดดฟัดกับเจ้าของ หรือนี่คือที่มาของคำว่า Puppy Love กับ Cat Love หว่า
จากพฤติกรรมทั้ง 7 ข้อของผู้ชาย ถึงไม่หล่อลากดิน ผู้หญิงอย่างเราก็ต้องมีแอบเผลอใจไปรักกันบ้างแหละ เพราะดันไปสะกิดต่อมฮอร์โมนความรักความฟิน ยิ่งเจอบ่อยๆ หัวใจของเราคงได้กระชุ่มช่วยกันบ้างไม่มากก็น้อยค่า
1
โฆษณา